Tin mới

Phi Nhung uống rượu say và cuộc hội thoại bất ngờ với vợ Mạnh Quỳnh

Thứ tư, 20/03/2019, 11:43 (GMT+7)

Trong lúc say rượu, ca sĩ Phi Nhung đã có cuộc nói chuyện bất ngờ với vợ ca sĩ Mạnh Quỳnh.

Phi Nhung - Mạnh Quỳnh, cặp tình nhân trên sân khấu một thời từng khiến khán giả mong chờ sẽ về chung một nhà. Tuy nhiên, cả hai chỉ dừng lại là tình nhân không bao giờ cưới.

Ít ai biết, giọng ca "Bông Điên Điển" lại chính là bà mối cho Mạnh Quỳnh và vợ. Điều đặc biệt, trong đám cưới của Mạnh Quỳnh, Phi Nhung vui quá nên uống nhiều rượu dẫn đên say. Thậm chí, lúc đó, Phi Nhung còn hỏi vợ Mạnh Quỳnh là "sau này có cho Mạnh Quỳnh hát với chị nữa không?". Trước câu hỏi của nữ ca sĩ, cô dâu trả lời: "Trời ơi, vẫn hát bình thường nha chị". Kể từ đó đến nay, Phi Nhung vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với gia đình Mạnh Quỳnh.

Phi Nhung - Mạnh Quỳnh, cặp tình nhân không bao giờ cưới. Ảnh internet

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng, Mạnh Quỳnh là cha đẻ của con gái Phi Nhung. Chia sẻ trong một dịp họp báo, nữ ca sĩ khẳng định những tin đồn đều sai sự thật. "Nếu Wendy mà là con của Mạnh Quỳnh thì cô bé sẽ sở hữu gương mặt xinh hơn bây giờ nhiều", giọng ca 45 tuổi nói trêu đùa. Đồng thời nữ ca sĩ cũng cho biết cha của Wendy rất hiền, tài giỏi và tốt bụng. Chỉ có điều, cả hai có duyên nhưng không có phận nên không thể chung sống với nhau.

Nói về mối quan hệ giữa Phi Nhung và vợ, chia sẻ trên Trí thức trẻ, Mạnh Quỳnh tiết lộ: "Tôi chưa thấy vợ tôi ghen lần nào cả. Cô ấy và Phi Nhung còn thường xuyên hẹn nhau đi ăn uống nữa. Bởi vợ tôi hiểu và thông cảm cho nghề nghiệp của tôi rất nhiều. Còn Phi Nhung, cô ấy luôn là người bạn lớn của gia đình tôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news