Tin mới

Phạm Hương xuất hiện với tạo hình lạ sau tin đồn mang thai lần 2 với đại gia

Thứ sáu, 24/07/2020, 18:19 (GMT+7)

Vừa tái xuất, hình ảnh mới đây của Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ với tạo hình khác lạ, đặc biệt là nhan sắc.

Mới đây, loạt hình ảnh hoa hậu Phạm Hương làm đại diện thương hiệu thời trang Trina Turk được đăng tải thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều khiến nhiều người chú ý khi nhan sắc và thần thái của Phạm Hương rất khác lạ so với những hình ảnh sang chảnh khi còn ở Việt Nam.

Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương.

Sau khi đổi sang lối trang điểm nhạt, son nude tự nhiên phô diễn nhan sắc mộc mạc, Phạm Hương không còn để kiểu tóc cầu kỳ như xưa và thần thái của Phạm Hương cũng không còn sang chảnh như trước. Nhiều người không nhận ra đây chính là HLV The Face năm nào.

Động thái mới nhất của Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ sau khi tái xuất lại trước người hâm mộ. Lần gần đây nhất là tin đồn Phạm Hương mang thai con thứ 2 với đại gia bên Mỹ. Sau khi bị đồn mang thai lần 2, Phạm HƯơng đã ẩn hết tất cả các hình ảnh vòng 2 to tròn khiến mình vướng vào nghi vấn mang thai lần hai. Cô nàng chỉ để lại những hình ảnh thân hình chuẩn của mình và ảnh của con trai đầu lòng.

Điều này càng khiến người hâm mộ tò mò hơn về những tin đồn mang thai lần 2 với đại gia của Phạm Hương. Tuy nhiên, đây chỉ là những suy nghĩ của người hâm mộ.

Phạm Hương lộ tin đồn mang thai lần 2.

Phạm Hương từng là một trong những nàng hậu được yêu mến nhất Việt Nam. Tuy nhiên, khi đang trên đỉnh cao, cô quyết định sang Mỹ sinh sống và rút lui khỏi giới giải trí. Sau đó, người đẹp công khai hình ảnh con trai đầu lòng khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news