Tin mới

Phạm Quỳnh Anh 'cấm cửa' con dùng TikTok, lý do cực nghiêm trọng nhưng nhiều phụ huynh ngó lơ

Thứ năm, 22/09/2022, 16:11 (GMT+7)

Phạm Quỳnh Anh đã nêu lý do vì sao cấm không cho con gái sử dụng Tiktok nhận được sự đồng tình từ phía bậc phụ huynh.

Phạm Quỳnh Anh giờ đã trở thành mẹ của 3 cô con gái, nữ nghệ sĩ thường xuyên có những chia sẻ về cuộc sống cũng như là cách nuôi dạy các nhóc tỳ lên mạng xã hội. Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Tất cả sẽ thay em vừa có những tâm tư về giúp con tránh khỏi những sản phẩm độc hại trên nền tảng mạng xã hội. 

Cô cho rằng, thời gian gần đây, 2 bé Tuệ An và Tuệ Lâm đã trưởng thành hơn. Các bé giờ đã biết chăm em nhỏ giúp mẹ. Đặc biệt, thời gian gần đây, nữ nghệ sĩ đã bắt đầu cấm các con xem các đoạn clip trên Tiktok. Lý do là vì cô cho rằng môi trường trên đây tiềm ẩn quá nhiều điều hiểm nguy. 

Các con của Phạm Quỳnh Anh yêu thương, cưng chiều em út hết mực (Ảnh: Internet)
Các con của Phạm Quỳnh Anh yêu thương, cưng chiều em út hết mực (Ảnh: Internet)

"Không biết là mấy hôm nay mẹ không cho xem Tiktok nữa có buồn mẹ nhiều không nhở? Nhưng mà môi trường đấy thật là tiềm ẩn nhiều hiểm nguy các con ơi.

Dù mẹ cũng có tài khoản Tiktok nhưng mẹ chơi ngoan lắm lâu lâu mới ngoi lên post 1 video lành mạnh kiểu giới thiệu bài hát mới thế nên chẳng có ai like với cả mẹ không nghiện lướt xem mấy clip khác bao giờ… Thật là đi ngược với xu hướng thế giới đúng không?...", giọng ca Hạnh phúc mới bày tỏ. 

Theo những gì chia sẻ của bạn thân Đông Nhi có thể thấy rằng, cô mong muốn các con trưởng thành, sống có nhận thức, biết chọn lọc thông tin. Sau đó, nữ nghệ sĩ mới cho con dùng Tiktok trở lại. 

2 con gái của Phạm Quỳnh Anh bị mẹ cấm cửa không cho dùng Tiktok (Ảnh: internet)
2 con gái của Phạm Quỳnh Anh bị mẹ cấm cửa không cho dùng Tiktok (Ảnh: internet)

Những chia sẻ của nữ nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều bậc phụ huynh đồng tình với ý kiến của Phạm Quỳnh Anh khi đối diện vì con đam mê xem Tiktok hằng ngày. 

Trên nền tảng mạng xã hội này, thời gian gần đây bị nhiều người dùng, đặc biệt là các bậc phụ huynh phản hồi tràn lan những nội dung rác, trông phản cảm... Điều này cũng dễ hiểu cho lý do Phạm Quỳnh Anh và nhiều người "cấm cửa" con sử dụng Tiktok, tránh đối diện với những hiểm họa. 

Danh tính bố của con gái thứ 3 Phạm Quỳnh Anh đến hiện tại vẫn chưa được tiết lộ (Ảnh: internet)
Danh tính bố của con gái thứ 3 Phạm Quỳnh Anh đến hiện tại vẫn chưa được tiết lộ (Ảnh: internet)

Hồi tháng 6/2022, Phạm Quỳnh Anh xác nhận đang ở tháng cuối của thai kỳ. Sau đó, gia đình nhỏ của nữ nghệ sĩ đón thêm thành viên mới, nhóc tỳ tên là Zoey. Hiện tại, nữ nghệ sĩ vẫn chưa tiết lộ danh tính bố của đứa bé là ai khiến fan lại được dịp "đoán già đoán non". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news