Tin mới

Phạm Quỳnh Anh lần đầu hé lộ dung mạo của ái nữ thứ ba

Thứ hai, 19/09/2022, 15:34 (GMT+7)

Cho đến hiện tại, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vẫn nhất quyết giấu nhẹm danh tính chồng thứ hai.

Vừa qua, gia đình ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vui mừng chào đón thành viên mới, đó là cô con gái thứ 3 của cựu thành viên nhóm H.A.T với chồng mới. Được biết nhóc tì tên Zoey vừa tròn 2 tháng tuổi mới đây đã được mẹ chính thức cho lên sóng. Đây là lần đầu tiên Phạm Quỳnh Anh khoe cận gương mặt đáng yêu của ái nữ.

Phạm Quỳnh Anh lần đầu hé lộ dung mạo của ái nữ thứ ba
Phạm Quỳnh Anh lần đầu hé lộ dung mạo của ái nữ thứ ba
Phạm Quỳnh Anh lần đầu hé lộ dung mạo của ái nữ thứ ba - Ảnh 1

Từ khi vượt cạn tới nay, Phạm Quỳnh Anh luôn giữ kín diện mạo của ái nữ thứ ba, kể cả đăng ảnh cô cũng chọn những góc khuất mặt. Nên ở lần khoe ảnh đầu tiên full ảnh của con gái đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. Nữ ca sĩ cũng chụp rất nhiều ảnh cho con gái.

Qua hình ảnh được chia sẻ có thể thấy con gái Phạm Quỳnh Anh có vẻ ngoài rất kháu khỉnh, đáng yêu. Nữ ca sĩ cho biết dù con gái mới chỉ 2 tháng tuổi nhưng đã rất lanh lợi và biết hóng chuyện. Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: "Con chào cô chú. Hôm nay con tròn 2 tháng tuổi ạ. Con hóng hớt lắm rồi ý cô chú ơi".

Phạm Quỳnh Anh lần đầu hé lộ dung mạo của ái nữ thứ ba - Ảnh 2
Phạm Quỳnh Anh lần đầu hé lộ dung mạo của ái nữ thứ ba - Ảnh 3
Hai chị gái rất yêu thương em út
Hai chị gái rất yêu thương em út
Phạm Quỳnh Anh lần đầu hé lộ dung mạo của ái nữ thứ ba - Ảnh 4

Gia đình của Phạm Quỳnh Anh kể từ khi có thêm nhóc tì mới luôn hân hoan niềm vui. Trước đó, cô cho biết ông xã luôn là người bên cạnh tất bật chăm sóc và đồng hành cùng vợ vượt cạn. Cựu thành viên nhóm H.A.T chia sẻ: 

"Khi bác sĩ đón con ra từ trong chiếc bọc, nghe thấy tiếng khóc vang vọng cả phòng mổ của con, ba con đang ngồi bên cạnh vỗ về mẹ bỗng đứng phắt dậy vỗ tay, la thật to giống như là đang đi xem cổ vũ đá banh vậy. Dù ba không khóc nghẹn ngào như mẹ tưởng tượng nhưng mẹ tin phút ấy, ba con cũng đã rất xúc động, rất vui sướng và hành động vỗ tay khi thấy con chỉ là cách ba giấu nhẹm đi cảm xúc của mình vì sợ thua độ với mẹ mà thôi".

Phạm Quỳnh Anh lần đầu hé lộ dung mạo của ái nữ thứ ba - Ảnh 5
Nữ ca sĩ chào đón tuổi mới bên 3 cô con gái
Nữ ca sĩ chào đón tuổi mới bên 3 cô con gái
Phạm Quỳnh Anh lần đầu hé lộ dung mạo của ái nữ thứ ba - Ảnh 6

Đầy tháng con gái, Phạm Quỳnh Anh cũng tổ chức tiệc vô cùng hoành tráng với mâm cúng thịnh soạn. Cả gia đình quây quần bên nhau trong những ngày đặc biệt của nhóc tì, gần đây nữ ca sĩ cũng vừa hạnh phúc đón tuổi mới bên 3 cô con gái cưng của mình. Có thể nói ở độ tuổi 40, Phạm Quỳnh Anh đang tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Quỳnh Anh