Tin mới

Phạm Quỳnh Anh đáp trả 'cực gắt' khi bị chê quá lố trên TV

Thứ tư, 01/05/2019, 13:30 (GMT+7)

Phạm Quỳnh Anh bức xúc đáp trả lại những kẻ đã phán xét mình khi tham gia vào các gameshow.

Xuất hiện trong chương trình "Nhanh như chớp" và "Chạy đi chờ chi" - Running Man phiên bản Việt, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh không ngại thể hiện cá tính của mình và do đó cô vướng phải những lời chê bai không đáng có.

Phạm Quỳnh Anh tích cực tham gia vào các chương trình gameshow. Ảnh: Internet

Theo đó, trong "Running Man" với thử thách xé bảng tên, Phạm Quỳnh Anh chơi lầy lội nằm bệt xuống sàn nhà. Trước đó cô cũng phũ phàng đuổi Ngô Kiến Huy và Jun Phạm khi biết hai anh chàng là "cặp đôi ăn hại".

Phạm Quỳnh Anh lầy lộ khi tham gia vào gameshow. Ảnh: Internet

Trong thử thách hát ở phòng gym, Phạm Quỳnh Anh cũng lăn xả hết mình, không ngại hình ảnh dịu dàng, Hiền Thục đã đóng khung trước đó. Vậy nên trên mạng xã hội mới xuất hiện nhiều lời chỉ trích cho rằng Phạm Quỳnh Anh đanh đá, quá lố khi tham gia chương trình truyền hình.

Đáp trả lại những lời bình luận không mấy thiện chí, Phạm Quỳnh Anh lên tiếng "Chơi gameshow là để vui thôi mọi người ạ.

Bất kỳ chương trình nào cũng vậy, để mọi người thấy chúng mình đã chơi là rất hấp, hấp 1 cách vô tư chứ nếu phán xét tính tình qua gameshow thì mình xin “ạ” không dám tham gia thêm chương trình nào nữa mất”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news