Tin mới

Hari Won ẩn ý 'xóa tan' khẳng định liên quan đến tình trạng hôn nhân của Trấn Thành?

Thứ năm, 28/07/2022, 18:06 (GMT+7)

Dòng trạng thái mới nhất của Hari Won khiến nhiều người chú ý và đặt nghi vấn chuyện tình cảm với Trấn Thành?

Suốt những ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao trước tin đồn Trấn Thành - Hari Won chia tay sau 6 năm mặn nồng. Mặc dù nam MC Người ấy là ai đã lên tiếng đính chính tin đồn và khẳng định cả 2 đang vô cùng hạnh phúc và không hề có bất cứ hợp đồng hôn nhân nào. Ngược lại phía giọng ca gốc Hàn Quốc lại im hơi lặng tiếng khiến nhiều người hoang mang. 

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Hari Won vừa có những chia sẻ đầu tiên bằng tiếng Hàn Quốc sau loạt ồn ào. Tạm dịch ra tiếng Việt như sau: “Dù sao thì cũng cảm ơn vì đã quan tâm đến tôi. Dù tốt, dù xấu, dù buồn hay dù chẳng có cảm xúc gì...".

Nguyên văn bài chia sẻ của Hari Won khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Nguyên văn bài chia sẻ của Hari Won khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Mặc dù không chia sẻ hình ảnh hay nhắc đến ồn ào lục đục tình cảm nhưng hành động của Hari Won khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Trước đó, khi xảy ra ồn ào, nữ nghệ sĩ không có bất cứ động thái nào nhắc đến sự việc. 

Theo dõi trang cá nhân của nữ nghệ sĩ, cô chỉ đăng tải những thông tin liên quan đến công việc, thi thoảng cập nhật hình ảnh tự sướng nhưng không hề nhắc đến với Trấn Thành. 

Trước đó, trên mạng xã hội râm ran thông tin cho rằng, thời gian gần đây, Trấn Thành - Hari Won không còn chụp ảnh chung hay đeo nhẫn cưới cũng như xuất hiện tại các sự kiện. Ngay sau đó, nam MC đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định cảm thấy mệt mỏi vì những tin đồn. 

Trấn Thành - Hari Won thời gian gần đây liên tục dính phải nghi vấn lục đục chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)
Trấn Thành - Hari Won thời gian gần đây liên tục dính phải nghi vấn lục đục chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, anh bức xúc nói: "Cái gì cũng nói được! Hay thiệt chớ! Giờ vậy hen! Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ giùm em: Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5-6 năm dài dữ vậy? Thấy ghét, tui gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè! Coi coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha? Thấy hông nói cái làm tới, đồn hoài! Thiệt tình!

Bớt bớt lại! Dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn đi mấy vị. Bớt lo cho vợ chồng em lại. Tụi em còn hạnh phúc lắm! Thậm chí không gây lộn luôn á, dù chỉ 1 câu! Cảm ơn chư vị anh chị nào nhiệt tình đồn bữa giờ! Tụi em ổn ạ".

Hari Won - Trấn Thành (Ảnh: FBNV)
Hari Won - Trấn Thành (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, trên trang cá nhân, nam MC Rap Việt vẫn liên tục cập nhật những khoảnh khắc đi làm việc còn Hari Won vẫn chưa có động thái chính thức. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news