Tin mới

Phạm Quỳnh Anh khiến fan khóc nấc khi hát về hôn nhân tan vỡ

Thứ hai, 01/04/2019, 20:00 (GMT+7)

Mới đây, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã khiến fan khóc nấc khi hát ca khúc "Tất cả sẽ thay em".

Cách đây ít giờ, trong một sự kiện có màn tham gia giao lưu cùng khán giả, Phạm Quỳnh Anh đã gửi đến nhiều người hâm mộ bản hit quen thuộc như: Người dưng ngược lối, Không đau vì quá đau remix và Tất cả sẽ thay em.

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh xuất hiện trong buổi ra mắt mới đây. Ảnh: Vietnamnet

Theo đó, khi nữ ca sĩ trình bày Tất cả sẽ thay em, cô vô cùng bất ngờ khi thấy một nữ khán giả đã bật khóc.

Trước đó, sau đổ vỡ hôn nhân với ông bầu Quang Huy, lần đầu tiên thể hiện ca khúc này nữ ca sĩ cũng đã không ngăn nổi nước mắt.

Đây được cho là sản phẩm ra đời trong khoảng thời gian vợ chồng Phạm Quỳnh Anh sống ly thân bởi những ca từ như nói về cuộc hôn nhân của cô.

Cô đã khiến nữ khán giả rơi lệ sau khi hát ca khúc "Tất cả sẽ thay em" nói về cuộc hôn nhân của mình. Ảnh: Vietnamnet

Cũng tại sự kiện này, khi nhận được câu hỏi của phóng viên về cuộc sống sau khi chia tay Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh cho biết "Mọi người thấy đấy tôi và anh Huy vẫn vui vẻ chia sẻ những hình ảnh đi ăn cùng hai bên gia đình. Tôi tôn trọng sự bình yên cho các con của tôi. Giữa tôi và anh Huy hiện giờ là mối quan hệ bạn bè tốt đẹp".

Tôi là một người không biết diễn, cố gắng vì mọi thứ sau này chứ không phải tỏ ra vui vẻ chỉ vì con cái. Đương nhiên, tôi luôn đặt các con lên trước tiên nhưng mọi thứ cũng phải xuất phát từ tình cảm, sự tự nhiên. Nếu mọi người nghĩ tôi vui vẻ vì con sẽ rất ảnh hưởng đến anh Huy.

Trong chuyện hôn nhân tôi không bao giờ mong anh Huy chịu thiệt thòi. Khi mọi chuyện đã giải quyết ổn thỏa thì tôi hy vọng tất cả được bình yên chứ không phải chỉ quan tâm đến bản thân, còn người kia thì mặc kệ”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news