Tin mới

Trấn Thành, Hari Won và những món quà tiền tỷ khiến người hâm mộ choáng ngợp

Thứ tư, 20/03/2019, 12:30 (GMT+7)

Trấn Thành và Hari Won đều được biết đến là những ngôi sao hạng A của showbiz Việt và đương nhiên những món quà mà cả hai dành cho nhau không thể không khiến những người hâm mộ cảm thấy choáng ngợp.

Vừa qua, Hari Won đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy mùi mẫn về món quà mà cô dành tặng cho Trấn Thành nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Theo đó, chiếc đồng hồ là món quà mà cô tặng cho ông xã làm quà kỷ niệm cưới, theo Vnexpress Vietnamnet.

Hình ảnh chiếc đồng hồ hàng hiệu được Hari Won đang tải trên trang cá nhân có giá trị lên đến 843 triệu đồng khiến dân mạng choáng ngợp. Ảnh: Facebook nhân vật

Mẫu đồng hồ này có tên đầy đủ là Big Bang Sang Bleu Titanium Pavé 45mm, với giá 843 triệu đồng, là phiên bản giới hạn chỉ có 200 chiếc trên thế giới.

Bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu của Hari Won chủ yếu được Trấn Thành mua tặng trong những chuyến mà anh du lịch nước ngoài. Ảnh: Facebook nhân vật

Trước đó không lâu, trong chuyến du lịch đúng vào dịp Valentine tại Thái Lan, Hari Won cũng "ép" chồng mua tận 2 chiếc túi hàng hiệu có tổng giá trị 10 ngàn USD (tương đương 230 triệu đồng).

Món quà valentine đầu tiên khi hai người về chung một nhà mà Trấn Thành dành tặng Hari Won là túi xách hàng hiệu đắt giá của Valentino. Ảnh: Facebook nhân vật

Trấn Thành sau đó đồng ý nhưng cũng không quên than vãn với fan rằng trước đó anh đã mua tặng bốn cái tương tự.

Chia sẻ thường xuyên trên trang cá nhân, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh quà tặng tiền tỷ gồm nhiều đồng hồ hàng hiệu, túi xách và trang sức mà Trấn Thành đã cất công mua tặng.

"Đã cưới 2 năm, vẫn yêu nhau đến giờ, vẫn hợp về ăn uống, nói chuyện. Và mình phải tự nhủ rằng: À, lấy người này là đúng. Cảm ơn chồng”, Hari Won hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân.

Cả Trấn Thành và Hari Won đều yêu thích dùng hàng hiệu và đồ đôi cùng với nhau khi tham gia các chương trình truyền hình. Ảnh: Facebook nhân vật

Được biết đến là một người khá tâm lý và chiều vợ, Trấn Thành luôn biết cách hâm nóng tình cảm của vợ chồng.

MC Trấn Thành đã từng chia sẻ trên một chương trình truyền hình rằng số tiền mà anh kiếm được đều giao hết cho vợ quản lý và mỗi khi đi lưu diễn nước ngoài, anh đều chọn mua đồ hiệu để làm vui lòng vợ mình.

Theo tiết lộ của nam MC, ngay trong mùa valentine đầu tiên khi cả hai về chung một nhà, Trấn Thành đã mua tặng vợ mình chiếc túi hàng hiệu Valentino đắt giá kèm theo hàng loạt món phụ kiện trang sức tinh tế.

Trong nhiều chương trình truyền hình xuất hiện cùng nhau, cặp đôi này cũng không ít lần diện những trang phục đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, cả Trấn Thành và Hari Won đều yêu thích các thương hiệu lớn như: Alaxender Mcqueen, Gucci, Dior, Channel...

Trấn Thành và Hari Won công khai mối tình từ tháng 1/2016. Vào thời điểm này, giọng ca "Anh cứ đi đi" vừa trải qua mối tình gần 9 năm với  rapper Đinh Tiến Đạt.

Do đó khi công khai mối tình này, cả hai vấp phải sự chỉ trích khá nhiều từ người hâm mộ, đặc biệt là Trấn Thành khi anh bị cho là "kẻ thứ ba" xem vào mối tình của Hari Won và Tiến Đạt.

Tuy nhiên, bỏ qua mọi bình luận từ phía dư luận, cả hai đã về chung một nhà và có hơn 2 năm hạnh phúc cùng nhau.

Nam danh hài chia sẻ khi ở bên Hari Won, anh được tận hưởng đúng nghĩa những giây phút bình yên, Hari Won luôn đồng hành cùng anh khi anh gặp khó khăn, áp lực.

Phía Hari cho biết cô cùng hết lòng dành tình yêu cho chồng mình. "Cuộc sống bên ngoài dù có như thế nào thì chồng vẫn có em bên cạnh yêu thương anh tuyệt đối".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news