Tin mới

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 18: Như Ý 'tố' Dương, Lâm biết được sự thật về ông Quảng

Thứ tư, 13/12/2023, 09:28 (GMT+7)

Những diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 18 phim 'Chúng ta của 8 năm sau' được phát sóng vào lúc 21h40 phút tối nay trên VTV3.

Ở tập 17 được phát sóng vào tối 12/12, cô giáo Nguyệt bị mẹ chồng gọi điện thoại cho chồng nhắc nhở chuyện thường xuyên cho Dương vay tiền. Song, thay vì tỏ rõ thái độ với vợ, anh lại bảo rằng, miễn em vui là được. 

Trong một phân cảnh khác, bác sĩ Tuấn sau quãng thời gian gặp gỡ và mong muốn theo đuổi Dương. Sau khi tàn tiệc, bác sĩ Tuấn khoác áo cho Dương và lúc này Lâm chứng kiến. Ký ức năm xưa bỗng ùa về. 

Nối tiếp diễn biến của tập trước, tập 18 phim Chúng ta của 8 năm sau gây chú ý là cuộc hội thoại giữa Tùng (B Trần) và Lâm. Tại đây, nhiều chuyện chưa kể về Dương đã được Tùng bật mí. Theo lời Tùng, cuộc sống hiện tại của Dương đang khó khăn chồng chất, bố mẹ cô đã qua đời, ông Quảng (NSND) thì lại bị bắt. 

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 18: Như Ý 'tố' Dương, Lâm biết được sự thật về ông Quảng - Ảnh 1
 

“Thấy áy náy thì bù đắp cho người ta là được… Có mấy chuyện, có nói ra cũng chẳng giải quyết được gì, chỉ làm mày loạn lên thôi. Bố mẹ cô ấy mất cả rồi, bị tai nạn”, Tùng nói.

Ngay khi biết được hoàn cảnh hiện tại của Dương, Lâm không khỏi bàng hoàng, anh sẽ làm thế nào để giúp đỡ bạn gái cũ?

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 18: Như Ý 'tố' Dương, Lâm biết được sự thật về ông Quảng - Ảnh 2
 

Trong một diễn biến khác, Như Ý - đồng nghiệp của Lâm tại công ty kiến trúc, lên tiếng dằn mặt Dương. “Người ta nói, thành công có từ 99% nỗ lực khổ luyện, 1% từ nỗ lực bẩm sinh. Chị tên là là Dương nhỉ, nếu như tự tin như vậy, thì đừng đi cửa sau”, Như Ý nói với Dương. 

Được biết, Dương đã lên kế hoạch, ứng tuyển vào công ty của Lâm. Điều này đã sớm được Lâm phát hiện, liệu Dương có thành công trúng tuyển, trở thành đồng nghiệp của Lâm và Như Ý?

Về phần Nguyệt, ở tập trước, vụ cô đem tiền đưa Dương đã bị mẹ chồng phát hiện và mách với Tùng. Tuy nhiên, Tùng tôn trọng tình bạn giữa Dương và Nguyệt nên đã không hỏi nhiều.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 18: Như Ý 'tố' Dương, Lâm biết được sự thật về ông Quảng - Ảnh 3
 

Ở tập 18 này, Nguyệt quyết định triệu tập phụ huynh của 2 em học sinh ngỗ nghịch trong lớp mình. Cả hai đã đánh nhau ở tiết học của Nguyệt, trong lúc can ngăn, cô không may đập đầu mạnh xuống cạnh bàn. 

Có vẻ như 2 em học sinh nói trên không dễ đối phó, Nguyệt làm mọi cách vẫn không liên lạc được với phụ huynh của các em. Chuyện gì sẽ xảy ra trong lớp học của Nguyệt?

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 18: Như Ý 'tố' Dương, Lâm biết được sự thật về ông Quảng - Ảnh 4
 

Những diễn biến cụ thể sẽ có trong tập 18 phim Chúng ta của 8 năm sau được phát sóng vào lúc 21h40 phút tối nay trên VTV3. 

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news