Tin mới

Trong tiệc thôi nôi của con gái út, Phạm Quỳnh Anh vô tình để lộ hình ảnh bạn trai?

Thứ sáu, 21/07/2023, 11:15 (GMT+7)

Phạm Quỳnh Anh đã tổ chức cho cô con gái Zoey bữa thôi nôi cùng người thân và bạn bè.

Không giấu kín bưng, Phạm Quỳnh Anh luôn thoải mái đăng tải những khoảnh khắc đời thường hạnh phúc bên 3 cô con gái Tuệ An, Tuệ Lâm và Zoey. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ khoảnh khắc trong bữa tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của cô con gái út. Ngoài gia đinh thì các sao Việt thân thiết với Phạm Quỳnh Anh như Gil Lê, vợ chồng Lam Trường...

Trong suốt thời gian qua, Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ nguyên tắc của bản thân mình đó là không lộ mặt bạn trai mới - bố của bé Zoey. Kể cả trong bữa tiệc sinh nhật con gái, bạn trai cũng không hề xuất hiện. Nhưng cư dân mạng bất ngờ soi ra được chi tiết nghi có liên quan đến bạn trai của Phạm Quỳnh Anh đó là trên bàn tiệc trang trí sinh nhật của nhóc tỳ có xuất hiện nhiều bức ảnh mẹ bim bên người lạ mặt. 

Trong tiệc thôi nôi của con gái út, Phạm Quỳnh Anh vô tình để lộ hình ảnh bạn trai? - Ảnh 1
 
Trong bàn tiệc sinh nhật có xuất nhiều hình của bạn trai cũng xuất hiện.
Trong bàn tiệc sinh nhật có xuất nhiều hình của bạn trai cũng xuất hiện.

Chia sẻ về người bạn đời hiện tại, Phạm Quỳnh Anh cho biết anh rất chu đáo, tâm lý và luôn sẵn sàng đồng hành cùng nữ ca sĩ trong mọi hoạt động. Mẹ bỉm cũng không phải thức đêm để trông con vì chồng sẽ phụ trách việc này. "Chúng tôi tôn trọng để đồng hành với nhau. Khi có mâu thuẫn chúng tôi tìm cách giải quyết một cách khéo léo. Thời điểm này, sự bình yên đến với tôi vì tôi đã có sự tôn trọng, tích cực trong suy nghĩ để mọi điều nhẹ nhàng nhất", Phạm Quỳnh Anh từng nói.

Trong tiệc thôi nôi của con gái út, Phạm Quỳnh Anh vô tình để lộ hình ảnh bạn trai? - Ảnh 2
 
Trong tiệc thôi nôi của con gái út, Phạm Quỳnh Anh vô tình để lộ hình ảnh bạn trai? - Ảnh 3
 
Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng lấy lại dáng khiến nhiều người mê đắm. Ảnh: FBNV.
Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng lấy lại dáng khiến nhiều người mê đắm. Ảnh: FBNV.

Hiện tại đã 38 tuổi và là mẹ của 3 nhóc tì nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ được body vô cùng đáng ngưỡng mộ. Nhiều người nhận xét nữ ca sĩ lấy lại được vóc dáng rất nhanh sau khi sinh. Phạm Quỳnh Anh cho biết do thể trạng không tăng cân nhiều nên sau sinh cô chỉ cần giữ chế độ ăn uống hợp lý kết hợp tập thể dục tại nhà. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news