Tin mới

Phạm Thu Hà kể chuyện tình lãng mạn trên sân khấu

Thứ sáu, 18/09/2015, 09:42 (GMT+7)

Phạm Thu Hà lộng lẫy trong hai bộ đầm dạ hội tuyệt đẹp. “Họa mi Bán cổ điển” thể hiện hai ca khúc, một đơn ca, một song ca cùng Đức Tuấn đầy lãng mạn và ngọt ngào.

Phạm Thu Hà lộng lẫy trong hai bộ đầm dạ hội tuyệt đẹp. “Họa mi Bán cổ điển” thể hiện hai ca khúc, một đơn ca, một song ca cùng Đức Tuấn đầy lãng mạn và ngọt ngào.

Phạm Thu Hà lãng mạn hát "Mặt trời của tôi - O Sole Mio". Ảnh: Linh Chí

Sáng 16/9, Phạm Thu Hà hội ngộ ca sĩ Đức Tuấn, Trọng Hiếu, Giang Hồng Ngọc cùng dàn sao thảm đỏ trong chương trình “Con đường tình yêu”, nhân dịp kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Đài Truyền hình Việt Nam và 20 năm ngày thành lập VTVcab.

Giọng ca trong trẻo Bán cổ điển mở đầu chương trình bằng ca khúc “hit” quen thuộc- “Mặt trời của tôi” (O Sole Mio). Trên nền nhạc giao hưởng và sân khấu được bày trí lãng mạn, khoáng đạt, Phạm Thu Hà lộng lẫy cất cao tiếng hát trong sáng, bay bổng của mình chinh phục khán giả. Nữ ca sĩ còn thu hút mọi ánh nhìn khi diện đầm trắng lộng lẫy, một thiết kế sang trọng và tinh tế.

"Họa mi Bán cổ điển" ngày càng thuyết phục khán giả bởi phong cách sang trọng, thần thái rạng rỡ và tiếng hát ngày càng bay bổng của mình. Ảnh: Linh Chí

Ở phần song ca, Phạm Thu Hà hòa giọng cùng nam ca sĩ Đức Tuấn trong ca khúc tiếng Anh “You rise me up”. Hai tiếng hát, một ấm áp, da diết, một bay bổng, lãng mạn lần đầu thể hiện “You rise me up” theo phong cách bán cổ điển khiến khán giả vừa bất ngờ, vừa thích thú.

Phạm Thu Hà cho biết, đây không phải là lần đầu tiên song ca cùng Đức Tuấn, song ca khúc “kinh điển về tình yêu- You rise me up” có một ý nghĩa đặc biệt với cô, nhất là khi nó được cất lên khi tiết trời sang thu chớm lạnh như thế này.

Đức Tuấn - Phạm Thu Hà, cặp đôi "Bán cổ điển" số 1 của nhạc Việt. Ảnh: Linh Chí

Phạm Thu Hà thay bộ đầm xanh thướt tha khi hòa giọng cùng Đức Tuấn. Ảnh: Linh Chí

Trong hậu trường chương trình, hỏi Phạm Thu Hà về chuyện tình yêu- điều mà nữ ca sĩ luôn giấu kín bấy lâu, giọng ca “Khi màu nắng tắt” chia sẻ: “Với Thu Hà, tình yêu là điều luôn được trân quý và nâng niu trong mọi không gian, mọi thời điểm.

Tình yêu có nhiều cung bậc, khi say đắm, nhiệt thành, khi sôi nổi hay lắng dịu nhưng tựu chung lại đều là trải nghiệm rất đẹp trong cuộc đời mỗi người. Và Thu Hà tin, chúng ta sẽ làm được nhiều điều hơn, sống vui và tích cực hơn nếu có tình yêu bên cạnh”.

Phạm Thu Hà sẽ ra mắt khán giả sản phẩm âm nhạc mới vào tháng đầu tháng 10. Ảnh: Linh Chí

Thời gian ngắn vừa qua, Phạm Thu Hà có chuyến sang Mỹ hơn 2 tuần để thực hiện thu âm cho dự án âm nhạc mới, dự kiến được phát hành trong tháng 10 tới. Để hoàn thành sản phẩm âm nhạc này, nữ ca sĩ đã làm việc với cường độ rất cao và không tránh khỏi việc sụt cân.

Tuy nhiên, Hà Phạm tiết lộ, cô rất ưng ý với album mới được thu live toàn bộ với ban nhạc này. Đây là một trong những sản phẩm ấn tượng, được chăm chút cẩn thận của cô trong năm 2015.

Đức Tuấn trong ca khúc "Tình đôi ta". Ảnh: Linh Chí

 Ngoài Phạm Thu Hà, Đức Tuấn, chương trình “Con đường tình yêu” còn có sự góp mặt của hai giọng ca trẻ Trọng Hiếu và Giang Hồng Ngọc. Trong khi Trọng Hiếu thể hiện ca khúc sôi động “Up Town Funk” thì Giang Hồng Ngọc cũng khoe vũ đạo nóng bỏng với “Chỉ là giấc mơ” và “My Everything” cùng vũ đoàn.

Trọng Hiếu sôi động trong ca khúc "Up Town Funk". Ảnh: Linh Chí
Giang Hồng Ngọc khoe vũ đạo nóng bỏng với "My Everything". Ảnh: Linh Chí

Ngoài ra, chương trình cũng giới thiệu những BST thời trang áo dài của NTK Đức Hùng và dạ hội của NTK Cao Minh Tiến đan xen, như những điểm nhấn ấn tượng.

Giao Anh      

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news