Tin mới

Phản ứng của Dương Siêu Việt khi bị chê 'ngắn học' khiến Cnet bội phục

Thứ hai, 04/10/2021, 20:16 (GMT+7)

Những tưởng Dương Siêu Việt sẽ 'xù lông' sau khi bị netizen chê bôi chuyện ngắn học. Tuy nhiên, lời đáp trả của cô nàng lại được khen tấm tắc

Dương Siêu Việt là một nữ ca sĩ debut sau chương trình sống còn Sáng tạo 101 và nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Với ngoại hình nổi bật và tính cách thẳng thắn, Dương Siêu Việt đã mang đến cho khán giả một cảm giác mới mẻ, thu hút rất nhiều người hâm mộ. Sau đó, chính tính cách khác biệt này đã đưa cô nàng đến với đông đảo công chúng hơn.

Phản ứng của Dương Siêu Việt khi bị chê 'ngắn học' khiến Cnet bội phục - Ảnh 1

Dù rất nổi tiếng nhưng với tư cách là thành viên của nhóm nhạc  Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101, khả năng ca hát và vũ đạo của Dương Siêu Việt lại bị khán giả phàn nàn. Ngoài tranh cãi về hai khả năng trên, chuyện học vấn của Dương Siêu Việt cũng được đem ra bàn tán sôi nổi.

Từ xưa đến nay, Dương Siêu Việt chưa bao giờ giấu giếm gia cảnh nghèo khó, chuyện bỏ học sớm. Trong chương trình, Siêu Việt còn tự gọi mình là "niềm hy vọng của cả nàng". Chính sự thẳng thắn, trung thực của cô ấy đã được khán giả rất ưu ái.

Phản ứng của Dương Siêu Việt khi bị chê 'ngắn học' khiến Cnet bội phục - Ảnh 2

Có lẽ rất nhiều netizen từng nghe về chuyện Dương Siêu Việt chỉ học hết cấp hai sau đó bỏ học, đi rửa bát, bưng bê thuê rồi làm công nhân trong các nhà máy. Sau đó, nhờ ngoại hình ưa nhìn, cô dần bước chân vào giới giải trí.

Gia nhập showbiz, Dương Siêu Việt vốn chỉ lo kiếm kế sinh nhai, không quan tâm đến trình độ văn hóa của bản thân. Đến khi bận rộn với công việc, cô càng có ít thời gian trau dồi văn hóa và thường bị netizen chế giễu về điều này.

Phản ứng của Dương Siêu Việt khi bị chê 'ngắn học' khiến Cnet bội phục - Ảnh 3

Vào ngày 4/10, Cnet phát hiện rất nhiều người đã lên mạng kỳ thị trình độ học vấn của Dương Siêu Việt. Trong phần bình luận, một người đã để lại lời nhắn tới nữ ca sĩ: "Xin lỗi, cô không có quyền bắt tôi phải ghét cô, hay nói cách khác cô không đáng để tôi ghét. Bởi vì dù sao thì tôi cũng không phải người chưa học hết cấp 2, chúng ta không thể so sánh".

Dòng bình luận cay nghiệt chắc chắn khiến Dương Siêu Việt đau lòng. Tuy nhiên, thay vì đốp chát một cách thiếu lịch sự, Dương Siêu Việt lại thẳng thắn: "Vậy thì bạn thật hạnh phúc. Tôi nghe nói cuộc sống ở đại học rất tươi đẹp".

Phản ứng của Dương Siêu Việt khi bị chê 'ngắn học' khiến Cnet bội phục - Ảnh 4

Lời lẽ của Dương Siêu Việt khiến vô số người hâm mộ xót xa. Cô gái trẻ đã phải từ bỏ việc học để kiếm sống và nó trở thành niềm tiếc nuối vĩnh viễn trong cô. Câu nói này cũng khiến Cnet tấm tắc khen ngợi EQ cực đỉnh của Dương Siêu Việt. Cô sớm chấp nhận lao vào đời để bươn trải, bản thân cũng luôn là cô gái mạnh mẽ, lạc quan và sẵn sàng đối diện với những bình luận không tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news