Tin mới

Phấn mắt nhũ siêu xinh được dàn hot Tik Tok xứ Trung mê mệt

Thứ năm, 17/06/2021, 11:42 (GMT+7)

Để có "cửa sổ tâm hồn" lấp lánh nổi bật như các hot Tik Tok xứ Trung, nàng tuyệt đối không nên bỏ qua những dòng phấn mắt nội địa đình đám sau

Dikalu

Không chỉ riêng tại đất nước tỷ dân, phấn mắt Dikalu hiện cũng đang rất được lòng hội chị em Việt Nam mình đấy. Những hộp phấn mắt nhũ lấp lánh sẽ giúp các công nàng "yêu từ cái nhìn đầu tiên". Nếu muốn thử nghiệm makeup kiểu bling bling thần tiên như các Hot girl Trung Quốc, bạn có thể bắt đầu với bảng Coco Venus, có size siêu nhỏ gọn tuy nhiên bảng màu cũng rất đa dạng đấy nhé!

Phấn mắt nhũ siêu xinh được dàn hot Tik Tok xứ Trung mê mệt - Ảnh 1

Không chỉ đẹp, giá cả của em này cũng khá "hời", chỉ với 50.000, bạn đã có thể sở hữu một hộp phấn mắt với nhiều tông màu, thiên về các sắc ấm áp, giúp diện mạo thêm xinh xắn, đáng yêu. 

Phấn mắt nhũ siêu xinh được dàn hot Tik Tok xứ Trung mê mệt - Ảnh 2

Bên cạnh đó, bảng mắt có thiết kế hình  vỏ sò Tortoise Shell của hãng cũng được hội bánh bèo "say như điếu đổ".  Khác với Coco Venus, Tortoise Shell ngoài màu mắt nhũ còn có cả những ô màu để đánh má hồng, tạo khối.

Hold Live

Nếu chăm "lượn lờ" các kênh Tiktok của hot girl xứ Trung, bạn sẽ thấy Hold Live Red Velvet Honey Eyeshadow là bảng phấn mắt được lên sóng nhiều hơn cả. Các shop mỹ phẩm ở Việt Nam cũng nhận order sản phẩm này khá nhiều, tuy nhiên đều rơi vào cảnh cháy hàng.

Phấn mắt nhũ siêu xinh được dàn hot Tik Tok xứ Trung mê mệt - Ảnh 3
Phấn mắt nhũ siêu xinh được dàn hot Tik Tok xứ Trung mê mệt - Ảnh 4

Giá bán của em này nhỉnh hơn một chút, khoảng 100-170k, với 5 tông màu và 9 ô nhưng chủ yếu thiên về các sắc cam, hồng, rất hợp với làn da của girl Châu Á. Không cần quá cầu kỳ, 9 ô trong bảng màu đã giúp bạn sở hữu đôi mắt hoàn hảo, đừng quên tán viền mí dưới để tạo cảm giác sương mai, muốn che chở nhé!

Phấn mắt nhũ siêu xinh được dàn hot Tik Tok xứ Trung mê mệt - Ảnh 5

Xixi

Với mức giá chỉ khoảng 65.000, bạn đã có ngay một hộp phấn mắt dòng Abstract Art của thương hiệu nội địa Trung - Xixi. Đây cũng là sản phẩm đang gây sốt trên các sàn thương mại điện tử nhờ khả năng mang đến gương mặt lấp lánh, thần tiên.

Phấn mắt nhũ siêu xinh được dàn hot Tik Tok xứ Trung mê mệt - Ảnh 6

Hộp phấn này có 7 ô màu, trong đó ba ô có nhũ siêu nhẹ gần như lì, dùng để tán làm nền khắp bầu mắt. Với những ô nhũ còn lại, bạn có thể chấm nhẹ nhàng lên giữa bầu mắt, khóe mắt và viền mí dưới để đôi mắt trông như được sáng bừng. Khả năng tạo nhũ và lưu trên da được đánh giá rất cao đấy.

Phấn mắt nhũ siêu xinh được dàn hot Tik Tok xứ Trung mê mệt - Ảnh 7

Venus Marble

Venus Marble nghe từ cái tên thôi đã thấy sang chảnh đúng không nào. Em này có giá khoảng 300.000. Nhưng tiền nào của nấy, sản phẩm này có vỏ ngoài siêu sang chảnh - mang đậm phong cách Phục Hưng. 

Phấn mắt nhũ siêu xinh được dàn hot Tik Tok xứ Trung mê mệt - Ảnh 8

Mỗi bảng gồm 9 ô màu, đầy đủ nhũ nhẹ đến đậm. Bạn cũng có tận dụng những ô màu này để đánh má hồng, đánh khối hay kẻ lông mày. Các tông đỏ hồng, cam đồng lên màu siêu xinh, giúp đôi mắt cực kỳ nổi bật nhưng không quá "giả trân" đâu.

Phấn mắt nhũ siêu xinh được dàn hot Tik Tok xứ Trung mê mệt - Ảnh 9

Ảnh: internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news