Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh kiêu sa trong những shoot hình quảng cáo, nhưng liệu có 'giả trân' quá không?

Thứ năm, 17/06/2021, 08:01 (GMT+7)

Đặt hết tâm huyết vào những shoot hình quảng cáo, Triệu Lệ Dĩnh đôi khi lại có những dáng pose kém tự nhiên, không tôn được ý nghĩa sản phẩm

Là một trong những nữ minh tinh có sức ảnh hưởng bậc nhất tại làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều nhãn hàng và liên tiếp rinh về cho mình các hợp đồng quảng cáo kẹt xù. Tên tuổi của nàng tiểu hoa không chỉ thống trị màn ảnh, mà còn “làm mưa làm gió” tại địa hạt thời trang, làm đẹp.

Tuy nhiên, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mặn mà là vậy, nhưng không ít lần Triệu Lệ Dĩnh bị công chúng chê bài vì biểu cảm kém tự nhiên, thậm chí là “đù đờ” trước ống kính, nhất là khi đảm nhận vai trò quảng cáo.

Triệu Lệ Dĩnh kiêu sa trong những shoot hình quảng cáo, nhưng liệu có 'giả trân' quá không? - Ảnh 1

Tham dự sự kiện mới đây của Longines, mỹ nhân họ Triệu thể hiện là một đại sứ rất có tâm khi pose đủ mọi kiểu dáng cùng chiếc đồng hồ của brand này. Hết đeo vào tay giơ lên giơ xuống, nữ diễn viên thậm chí còn tháo đồng hồ ra và móc vào tay để khoe phần mặt, giúp thu trọn mọi ánh nhìn vào món phụ kiện xa xỉ.

Triệu Lệ Dĩnh kiêu sa trong những shoot hình quảng cáo, nhưng liệu có 'giả trân' quá không? - Ảnh 2

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp còn muốn cả thiên hạ biết mình đang quảng cáo đồng hồ bằng cách dùng kính lúp tạo dáng "có tâm hết sức" phải không nào.

Triệu Lệ Dĩnh kiêu sa trong những shoot hình quảng cáo, nhưng liệu có 'giả trân' quá không? - Ảnh 3

Mỗi chiến dịch quảng bá cho Longines, Triệu Lệ Dĩnh luôn chứng tỏ mình là một gương mặt đại diện hết mình. Tuy nhiên cũng vì quá có tâm mà nhiều góc chụp, cô nàng trông bị gồng cứng trong cách tạo dáng, khiến shoot hình trở nên kém tự nhiên.

Triệu Lệ Dĩnh kiêu sa trong những shoot hình quảng cáo, nhưng liệu có 'giả trân' quá không? - Ảnh 4

Có vô vàn cách khác nhau để khoe vẻ đẹp của chiếc đồng hồ mà… đâu phải cứ dơ lên, dí vào mắt người nhìn mới là lý tưởng?

Triệu Lệ Dĩnh kiêu sa trong những shoot hình quảng cáo, nhưng liệu có 'giả trân' quá không? - Ảnh 5

Khi tham dự một sự kiện của Dior, Triệu Lệ Dĩnh cũng chứng tỏ độ "tâm huyết" tương tự với trang sức của hãng. Suốt buổi tối cô nàng của chúng ta dường như không bỏ tay xuống, mà cứ luây quay để bàn tay được tôn vinh hết cỡ.

Triệu Lệ Dĩnh kiêu sa trong những shoot hình quảng cáo, nhưng liệu có 'giả trân' quá không? - Ảnh 6

Trong hàng loạt góc chụp tại sự kiện hôm đó, cô đều trong tình trạng để tay ngang ngực "không biết mệt mỏi". Dù khoe được món trang sức đẹp nhưng lại dìm thần thái người dùng một cách không thương tiếc.

Triệu Lệ Dĩnh kiêu sa trong những shoot hình quảng cáo, nhưng liệu có 'giả trân' quá không? - Ảnh 7
Triệu Lệ Dĩnh kiêu sa trong những shoot hình quảng cáo, nhưng liệu có 'giả trân' quá không? - Ảnh 8

Khi giới thiệu nhẫn, Triệu Lệ Dĩnh còn sáng tạo hơn. Người đẹp úp lòng tay vào trong, tạo bóng tối để phụ kiện phát sáng… điểm 10 cho sự sáng tạo.

Triệu Lệ Dĩnh kiêu sa trong những shoot hình quảng cáo, nhưng liệu có 'giả trân' quá không? - Ảnh 9

Những dáng pose có chút nhàm chán thật, nhưng lại khiến người nhìn khó lòng rời mắt vào món đồ, đây chắc hẳn là điều mà nhãn hàng mong muốn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, Triệu Lệ Dĩnh là một "nữ hoàng quảng cáo" có tâm và có tầm, qua thời gian khán giả thấy được sự tiến bộ vượt bậc trong kỹ năng pose dáng, thần thái...

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news