Tin mới

3 mẫu đầm vừa xinh, vừa dễ kiếm được hot girl xứ Trung lăng xê hết mực

Thứ tư, 09/06/2021, 14:04 (GMT+7)

Nếu chán quần áo, nàng có thể “đổi gió” với 3 mẫu đầm họa tiết “xinh xỉu” sau đây. Bảo đảm diện mạo sẽ lên hương ngồn ngộn.

Cốc… cốc… cốc… Mùa hè gõ cửa rồi các nàng ơi. Chắc hẳn ngay bâu giờ đây, trong tâm thức chúng ta đã nghe những lời giục giã gọi mời về một kì nghỉ đầy sôi động. Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay, nhiều lịch trình vui chơi có lẽ sẽ phải hoãn lại, thay vào đó, chị em sẽ làm thân với ngôi nhà nhỏ nhắn. Nhưng, nói sao thì nói, nàng đừng quên một điều rằng, thượng đế sinh chúng ta ra với đặc quyền là “mần đẹp”. Dịch thì dịch, nhưng đừng có quên cập nhật tủ đổ của mình nhé.

Nếu chót theo đuổi xì tai Trung Quốc và đã chán ngán khoản áo quần, thì chị em hãy tạm gác lại và thử đổi gió qua những chiếc váy họa tiết. Không chỉ các idol, các hot Tik Tok mà các Gen Z xứ Trung cũng đều mê mệt 3 items sau

Váy kẻ caro

3 mẫu đầm vừa xinh, vừa dễ kiếm được hot girl xứ Trung lăng xê hết mực - Ảnh 1

Những chiếc váy xinh xắn với họa tiết caro là items chưa bao giờ lỗi mốt.  Váy kẻ caro luôn nằm trong danh sách must-have item của các cô nàng xứ Trung. Lí do rất đơn giản, nó không kén phong cách, giúp người diện trở nên nổi bật hơn, trẻ trung hơn và năng động hơn. 

3 mẫu đầm vừa xinh, vừa dễ kiếm được hot girl xứ Trung lăng xê hết mực - Ảnh 2

Hè này, hãy mạnh dạn đầu tư cho mình những thiết kế caro, chắc chắn sẽ là màn “móc hầu bao” đúng đắn và không làm nàng thất vọng. Những màu sắc nho nhã như pastel sẽ là gợi ý không tồi giúp nàng ghi điểm phong cách. 

3 mẫu đầm vừa xinh, vừa dễ kiếm được hot girl xứ Trung lăng xê hết mực - Ảnh 3

Nếu có vóc dáng mảnh mai, cao ráo đúng “tạc người xứ Trung” nàng hãy chọn cho mình chiếc váy hai dây. Nếu vóc dáng có đôi phần khuyết điểm thì váy suông, tay bồng là sự thay thế “gút chóp”.

3 mẫu đầm vừa xinh, vừa dễ kiếm được hot girl xứ Trung lăng xê hết mực - Ảnh 4

Váy hoa

3 mẫu đầm vừa xinh, vừa dễ kiếm được hot girl xứ Trung lăng xê hết mực - Ảnh 5

Còn gì tuyệt với hơn khi ở nhà và “ướp cơ thể” với những cánh hoa nhỏ nhắn nhỉ. Mỗi độ hẹ sang, items này luôn trong tình trạng cháy hàng trên các sàn thương mại điện tử lẫn shop quần áo tại Trung Quốc. 

3 mẫu đầm vừa xinh, vừa dễ kiếm được hot girl xứ Trung lăng xê hết mực - Ảnh 6

Thoạt nhìn, nhiều nàng sẽ nghĩ váy hoa là khó “nhằn’, khó mix đồ, nhưng thực tế nó lại nịnh dáng vô cùng. Nhờ diện mẫu váy này, ngoại hình hội It’s girl sẽ "lên hương" rõ rệt, vẫn có chút bánh bèo yểu điệu mà vân giữ nét thời thượng, trang nhã.

3 mẫu đầm vừa xinh, vừa dễ kiếm được hot girl xứ Trung lăng xê hết mực - Ảnh 7
3 mẫu đầm vừa xinh, vừa dễ kiếm được hot girl xứ Trung lăng xê hết mực - Ảnh 8

Váy chấm bi

3 mẫu đầm vừa xinh, vừa dễ kiếm được hot girl xứ Trung lăng xê hết mực - Ảnh 9

“Họa tiết vàng trong làng quần áo” xin phép gọi tên chấm bi. Dù đây là một chiếc hoạ tiết có tuổi đời "đi cùng năm tháng" nhưng chưa bao giờ làm hội “sành mặc” thất vọng đâu nhé. Nếu khéo lựa chọn, váy chấm bi sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trở nên thanh lịch, sang trọng.

3 mẫu đầm vừa xinh, vừa dễ kiếm được hot girl xứ Trung lăng xê hết mực - Ảnh 10
3 mẫu đầm vừa xinh, vừa dễ kiếm được hot girl xứ Trung lăng xê hết mực - Ảnh 11

Với xu thế hiện nay, diện tích chấm bi trên váy còn có đủ kích cỡ, tha hồ cho chị em "quẹo lựa" để hợp hơn với vóc dáng của mình. Đó còn chưa kể bảng màu “siêu nhiều” nữa. Đối với hội gái xinh Trung Quốc, họ thường chọn những thiết kế chấm bi nhỏ xinh, để trông không bị "dừ".

3 mẫu đầm vừa xinh, vừa dễ kiếm được hot girl xứ Trung lăng xê hết mực - Ảnh 12

"Nghía" qua một chút phụ kiện

Tất cả những món đồ trên cơ bản đều khá “dễ chiều” trong khoản phụ kiện. Các em này dễ dàng “cân” được những thứ đang có trong tủ đồ của nàng mà không cần phải “quẹt thẻ” thêm để mua phụ kiện hợp nữa.

3 mẫu đầm vừa xinh, vừa dễ kiếm được hot girl xứ Trung lăng xê hết mực - Ảnh 13

Về khoản dày dép, nàng có thể sử dụng sandal dây mảnh, sandal mũi vuông, sneaker màu trắng, thậm chí là dép lê để kết bài.

3 mẫu đầm vừa xinh, vừa dễ kiếm được hot girl xứ Trung lăng xê hết mực - Ảnh 14

Đừng quên tạo điểm nhấn vói túi xách nhé. Bạn nên ưu ái những chiếc túi có thiết kế cổ điển, màu sắc nho nhã, nếu muốn đựng cả “thế giới” thì túi tote là gợi ý không tồi. Còn nếu muốn thể hiện tinh thần mùa hè sôi sục thì túi cói, túi dây đan cũng “okela”

Chúc các nàng luôn xinh !

Ảnh: Tổng hợp IG

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news