Tin mới

Phẫn nộ cha đánh đập con 3 tuổi dã man rồi “khoe” trên mạng xã hội

Thứ sáu, 26/09/2014, 09:53 (GMT+7)

Mới đây, cảnh sát Trung Quốc đang truy nã một ông bố tàn nhẫn đánh đập con trai ba tuổi rồi đăng những hình ảnh cậu bé bị bầm tím khắp người lên mạng xã hội.

Mới đây, cảnh sát Trung Quốc đang truy nã một ông bố tàn nhẫn đánh đập con trai ba tuổi rồi đăng những hình ảnh cậu bé bị bầm tím khắp người lên mạng xã hội.

 

Theo cảnh sát,kẻ nghi phạm được có tên là Zhong Lo, 36 tuổi, đến từ thành phố Sán Đầu, tỉnh Quảng Đông nằm ở phía nam của Trung Quốc. Nhiều người vô cùng phẫn nộ khi thấy ông ta liên tục đăng tải hình ảnh của cậu con trai 3 tuổi bị đánh đập trên trang mạng xã hội Weibo.

Bé trai bị bố hành hạ dã man rồi đăng hình lên mạng xã hội. Ảnh Dailymail.

Trong tin nhắn được gửi cho người vợ cũ là Cai Lifen, 20 tuổi, ông bố độc ác đã đe dọa, nếu vợ không trở về, ông ta sẽ đánh đập con đến chết.  "Trời sáng rồi. Haha, nó chưa chết. Những tôi sẽ tiếp tục hành hạ nó”.

Hình ảnh cậu con trai bị đánh đập được đăng tải trên mạng xã hội bắt đầu xuất hiện từ hồi tháng 2. Và trong một bức hình ghi lại hình ảnh cậu con trai bị chảy máu khắp người, ông bố đã viết: "Vợ của anh, anh yêu em. Chúng ta sẽ không ly dị. Con trai của chúng ta vô tội.”

Tuy nhiên, sau đó hàng loạt các bức ảnh được đăng cùng với những thông điệp rùng rợn: "Cuối cùng nó cũng đã chết. Tôi đã đánh gãy cổ nó ngay dưới chân mình”.

Thân nhân của Cai Lifen, vợ cũ cho biết: "Zhong Lo có tiền sử nghiện ma túy, đánh đập vợ con. Chính vì thế, Cai đã bỏ ông ta đi”.

Cục trưởng Cục cảnh sát chống buôn người tại Văn phòng Công an cho biết, cảnh sát đã tìm thấy cậu bé đang sống tại nhà ông nội. Hiện cậu bé đang được điều trị các vết thương do ông bố độc ác gây ra.

Ông cũng cho biết thêm: Đây là trường hợp bạo hành dã man và phải chịu mức hình phạt xứng đáng. Việc sử dụng bạo lực để hành hạ vợ con của nghi phạm có thể do ảnh hưởng của việc nghiện ma túy. Chúng tôi sẽ ra sức truy tìm người đàn ông này đến khi ông ta bị bắt”.

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: con trai 3 tuổi