Tin mới

Phẫn nộ hình ảnh bé gái bị phạt quỳ trên đường bê tông giữa tiết trời nóng như 'đốt', chính quyền vào cuộc

Chủ nhật, 03/07/2022, 13:00 (GMT+7)

Sự việc bé gái bị phạt quỳ trên đường bê tông giữa trời nắng tại Hải Dương khiến mạng xã hội dậy sóng.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước loạt ảnh một bé gái quỳ trước cửa hàng ăn uống tại xã Thái Học, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương.

Theo thông tin từ chủ bài viết, khoảng 12h30 cùng ngày, khi đi qua khu vực này vô tình thấy được hình ảnh một bé gái bị bắt quỳ giữa đường. Người này đã vội vàng chụp lại, sau đó đăng tải lên tài khoản mạng xã hội để bày tỏ sự phẫn nộ, đặt nghi vấn bé gái là nhân viên của quán ăn và phải quỳ để chịu phạt.

Hình ảnh bé gái bị phạt quỳ trên đường bê tông giữa trời nắng như lửa đốt xảy ra tại Hải Dương khiến mạng xã hội dậy sóng những ngày qua
Hình ảnh bé gái bị phạt quỳ trên đường bê tông giữa trời nắng như lửa đốt xảy ra tại Hải Dương khiến mạng xã hội dậy sóng những ngày qua

Ngay sau khi có thông tin về sự việc, đại diện Công an xã Thái Học đã nhanh chóng vào cuộc làm rõ. Trả lời trên Zing, đại diện địa phương này cho biết bé gái không phải nhân viên thông tin trên mạng xã hội, mà là con gái lớn của chủ quán. "Do bé không nghe lời bố, người cha phạt con gái bằng việc quỳ trước cửa nhà" - Zing dẫn lời chỉ huy Công an xã Thái Học.

Trên mạng xã hội, dư luận chia thành 2 phe. Bên cạnh ý kiến cho rằng, trong việc giáo dục con cái "Thương cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi", thì không ít người lên án cách phạt con quá nghiêm khắc của người bố. Bởi lẽ, việc bắt con quỳ dưới thời tiết nắng nóng tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nuôi dạy con trẻ là một kỹ năng mà phụ huynh cần phải học hỏi, nếu muốn hái “quả ngọt”. Bất cứ một bậc làm cha làm mẹ nào đều muốn nhìn thấy con mình lớn khôn, tuy nhiên ranh giới giữa bạo lực và uốn nắn trẻ nên người quả thực rất mong manh. Chính vì vậy, cần có sự cập nhật phương pháp giáo dục con cái để chúng lớn lên trong hạnh phúc và phát triển toàn diện. 

>>> XEM THÊM: Sao nam 'rớt đài' vì bê bối cưỡng dâm trẻ vị thành niên, tù 'mọt gông' lẫn phong sát triệt để khỏi showbiz 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news