Tin mới

Ngọc Châu tiết lộ gia cảnh và chuyện đời tư không ngờ tới của mẹ

Thứ bảy, 02/07/2022, 18:55 (GMT+7)

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã có những chia sẻ xúc động về gia cảnh cũng như dành sự tự hào về người mẹ ruột của mình.

Hậu đăng quang, hoa hậu Ngọc Châu luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ cả nước. Trong đó, chuyện đời tư cũng như gia cảnh của cô cũng khiến bàn tán, bởi lẽ nhiều người từng xót thương khi xem đoạn clip người đẹp từng phải ở nhà thuê, ước muốn giúp đỡ gia đình,... cách đây vài năm được phát sóng trong 1 chương trình. 

Hoa hậu Ngọc Châu (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Ngọc Châu (Ảnh: FBNV)

Mới đây, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có những chia sẻ về gia cảnh của bản thân mà khiến nhiều người lầm tưởng trong 1 talkshow. Theo đó, chân dài gốc Tây Ninh cho rằng, từ trước đến nay, cô chưa bao giờ phát ngôn hay bày tỏ rằng nhà mình nghèo. "Điều này Châu dám chắc chắn. Chỉ là các anh chị phóng viên khai thác một số thông tin làm các bạn fan hiểu lầm điều đó", 9X bày tỏ. 

Nguyễn Thị Ngọc Châu nói thêm: "Tuy nhiên, Châu có chia sẻ là nhà Châu làm nông và mẹ Châu đã cố gắng rất nhiều để hoàn thiện và chăm sóc 3 chị em.

Ở trường Tôn Đức Thắng có một sự đặc biệt như thế này. Năm học sau học phí sẽ cao hơn năm học trước. Giai đoạn Châu theo học ở Tôn Đức Thắng là từ năm 2015 -2016. Lúc đó, học phí cũng ở mức chấp nhận được, không quá cao như bây giờ.

Mỗi tháng Châu chỉ chi tầm 2 triệu cho tiền nhà thôi bởi vì mình có ở chung với các bạn sinh viên để chia sẻ chi phí nhẹ nhàng hơn. Một học kì của Châu lúc đó chỉ rơi vào tầm từ 7-10 triệu thôi.

Trong suốt 1 năm khi Châu hoạt động khi bước ra khỏi Việt Nam Next Top Model, Châu được trả mức lương đến 20 triệu/tháng nên đủ để chi tiêu cuộc sống vào lúc đó".

Hậu đăng quang, top 3 Miss Universe Vietnam 2022 tất bật với lịch trình làm việc dày đặc (Ảnh: FBNV)
Hậu đăng quang, top 3 Miss Universe Vietnam 2022 tất bật với lịch trình làm việc dày đặc (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, Ngọc Châu cũng dành những lời tâm sự xúc động và tự hào về mẹ của mình. Người đẹp sinh năm 1994 cho rằng, mẹ chính là người kiên cường luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho các con. Được biết, hiện tại mẹ nàng hậu đã đi thêm bước nữa, tuy nhiên bà tâm sự bản thân không sống cùng người mới chung một nhà mà ai ở nhà đó. 

Hàng xóm muốn Ngọc Châu đi xe bò khi về quê 'vinh quy bái tổ' sau thành tích Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Ảnh: Internet)
Hàng xóm muốn Ngọc Châu đi xe bò khi về quê 'vinh quy bái tổ' sau thành tích Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam (Ảnh: Internet)

"Cô có đi thêm bước nữa. Nhưng cô và ông ấy nhà ai nấy ở, không sống cùng nhau. Châu cũng biết điều đó và đối xử như cha ruột, vẫn gọi ông ấy là 'cha'. Người ấy cũng thương Châu nhiều lắm. Dù không sống chung nhưng khoảng 1- 2 tuần ông ấy sẽ qua thăm", mẹ của đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2022 bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news