Tin mới

NÓNG: Đây là lý do danh tính của hai nghệ sĩ Việt trong vụ ồn ào ở Tây Ban Nha vẫn chưa được công bố

Chủ nhật, 03/07/2022, 11:49 (GMT+7)

2 nghệ sĩ Việt nổi tiếng bị cáo buộc cưỡng hiếp ở Tây Ban Nha hiện vẫn chưa được công khai danh tính, nhiều người không khỏi thắc mắc về lý do vì sao cơ quan chức năng vẫn giữ kín như vậy.

Cho đến thời điểm hiện tại, vụ việc 2 nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam bị cáo buộc cưỡng hiếp tại Tây Ban Nha hiện vẫn chưa được công bố danh tính. 

Trước đó theo tờ Mirror cho hay một cô gái 17 tuổi người Anh đã bị hai người đàn ông được giới thiệu là một diễn viên và một nhạc sĩ nổi tiếng của Đông Nam Á cưỡng hiếp trên đảo Majorca. 

Trong khi đó, tờ báo địa phương Ultima Hora cũng cho biết cô gái 17 tuổi này đã nói với cảnh sát rằng mình bị tấn công tại khách sạn ở Andratx, phía tây nam hòn đảo. 

Những hình ảnh hiếm hoi về hai nghi phạm trong vụ ồn ào. Ảnh: Internet
Những hình ảnh hiếm hoi về hai nghi phạm trong vụ ồn ào. Ảnh: Internet

Trước đó, cô gái này đã gặp các nghệ sĩ ở một nhà hàng gần đó vào tối thứ 6 (24/6) và cùng trò chuyện, uống rượu với nhau trước khi dạo ngoài bãi biển. 

Sau đó họ đã đến khách sạn của một trong 2 người đàn ông, nơi bị cáo buộc cưỡng hiếp và cô gái nói rằng hai người này đã ép cô QHTD và bắt cô đi tắm để loại bỏ dấu vết có thể buộc tội họ. 

Dù sau hơn 1 tuần sự việc ồn ào diễn ra nhưng danh tính của 2 nghệ sĩ nổi tiếng vẫn khiến không ít người cảm thấy tò mò. 

Cách đây không lâu, báo Thanh Niên đã liên hệ với cảnh sát tại địa phương Mollorca về sự việc của hai nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên trước những câu hỏi của báo giới, cảnh sát tại địa phương cho hay tuân thủ Luật Ley Orgánica 3/2018, ngày 5/12 Quy định chung về bảo vệ dữ liệu, trong đó có bảo vệ dữ liệu cá nhân và đảm bảo quyền kỹ thuật số, cảnh sát không cung cấp cụ thể thông tin của nghi phạm trong quá trình điều tra.

Nhưng cơ quan này sẽ công bố thông tin liên quan cho người thân có 'quan hệ họ hàng gần gũi'. 

Hiện dư luận đang vô cùng quan tâm đến sự việc về 2 nghệ sĩ bị cáo buộc cưỡng hiếp tại Tây Ban Nha. Dù vậy, thì những người có liên đới vẫn chưa được công khai nên công chúng hiện vẫn đang chờ những thông tin điều tra chính xác từ cơ quan chức năng.

   >>XEM THÊM: Vụ 2 nghệ sĩ Việt bị bắt ở Tây Ban Nha vì cáo buộc hiếp dâm: Tường trình chi tiết của 2 phía

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news