Tin mới

Lee Min Ho và Gong Hyo Jin náo loạn hậu trường 'Ask The Stars'

Chủ nhật, 03/07/2022, 12:44 (GMT+7)

Lee Min Ho và Gong Hyo Jin mới đây đã có màn náo loạn hậu trường trong bộ phim chung sắp tới, Ask The Stars.

Mới đây, Lee Min Ho đăng lên trang Instagram của mình loạt ảnh selfie với đàn chị Gong Hyo Jin kèm dòng chú thích "Gong xinh đẹp và cô giáo Gong". Đây là những bức ảnh được chụp ngẫu hứng khi hai người đang quay bộ phim Ask The Star. Hình ảnh của họ đã thu hút sự chú ý của công chúng.

Lee Min Ho và Gong Hyo Jin náo loạn hậu trường 'Ask The Stars'
Lee Min Ho và Gong Hyo Jin náo loạn hậu trường 'Ask The Stars'

Ask The Stars lấy bối cảnh tại một trạm vũ trụ và trên Trái đất, nơi diễn ra chuyện tình lãng mạn giữa bác sĩ sản phụ khoa người Hàn Quốc Gong Ryong (Lee Min Ho) và Phi hành gia người Mỹ gốc Hàn Eve Kim (Gong Hyo Jin). Biên kịch Seo Sook Hyang, bậc thầy của những bộ phim hài lãng mạn như Pasta và Muôn Kiểu Ghen Tuông là người người chắp bút cho bộ phim. Đạo diễn phim là Park Shin Woo, người đã chứng tỏ kỹ năng của mình qua phim Điên Thì Có Sao và Tình Yêu Chốn Đô Thị.

Lee Min Ho và Gong Hyo Jin náo loạn hậu trường 'Ask The Stars' - Ảnh 1

Lee Min Ho đã trở nên nổi tiếng toàn thế giới với vai diễn Gu Jun Pyo trong phim 'Boys Over Flowers' (2009). Bộ  phim cũng mang về cho anh giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 45. Các vai chính đáng chú ý của anh gồm "Personal Taste" (2010), "City Hunter" (2011), "Faith" (2012), "The Heirs" (2013), "The Legend of the Blue Sea" (2016). 

Năm 2020, anh đóng vai chính trong bộ phim "The King: Eternal Monarch" của Studio Dragon, thu về 135 triệu USD. Ngoài sự nghiệp truyền hình, Lee Min Ho còn tham gia vai chính đầu tiên trong bộ phim "Gangnam Blues" (2015). Tiếp theo là bộ phim đầu tiên do Trung Quốc sản xuất "Bounty Hunters" (2016), và web-series mini "Line Romance" (2014), cả hai đều thu về 51 triệu USD.

Lee Min Ho và Gong Hyo Jin náo loạn hậu trường 'Ask The Stars' - Ảnh 2

Gong Hyo Jin được biết đến với vai chính trong bộ phim 'Crush and Blush' (2008), cũng như bộ phim truyền hình nổi tiếng Sang Doo! Let's Go to School '(2003), "Thank You" (2007), "Pasta" (2010), "The Greatest Love" (2011), "Master Sun" (2013), "It's Okay, That's Love" (2014 ), "The Producers" (2015), "Jvyy Incarnate" (2016) và "When the Camellia Blooms" (2019). Cô được coi là nữ hoàng của dòng phim hài lãng mạn nhờ những vai diễn thành công trong các bộ phim thuộc dòng này. Năm 2019, cô được bình chọn Diễn viên truyền hình của năm.

(Theo pinkvilla)

>> Xem thêm: Ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo lại vướng nghi vấn tình cảm với Lee Min Ho

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news