Tin mới

Phẫn nộ màn chơi xấu của đối thủ nước ngoài với đại diện Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu thế giới

Thứ tư, 24/03/2021, 20:25 (GMT+7)

Là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International 2021, Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo đã lập tức gặp phải đòn chơi xấu từ đối thủ.

Là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International 2020, Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo đã trải qua gần 1 tháng "chinh chiến" tại Thái Lan. Cô đã trải qua các vòng thi như trang phục áo tắm, phỏng vấn kín và các hoạt động bên lề của cuộc thi.

Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo mang bộ trang phục dân tộc nặng gần 30 kg tại cuộc thi. Ảnh: Internet
Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo mang bộ trang phục dân tộc nặng gần 30 kg tại cuộc thi. Ảnh: Internet

Dù vậy mới đây, Ngọc Thảo đã gặp một sự cố trong phần thi trang phục áo tắm diễn ra vào ngày 20/3 vừa qua. Đoạn clip được dân mạng ghi lại với màn chụp ảnh tập thể của các thi sinh tham dự cuộc thi.

Nhiều dân mạng Việt Nam đã phát hiện ra Nguyễn Lê Ngọc Thảo bị đại diện của Kosovo đẩy tay phũ phàng trên bậc thang. Cái đẩy tay này chỉ diễn ra trong vòng vài giây ngắn ngủi nhưng không thể thoát khỏi ống kính của các phóng viên.

Cụ thể, các thí sinh cùng phải tạo dáng theo yêu cầu của BTC, là giơ 1 ngón tay lên phía trước để thể hiện slogan của cuộc thi.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Có lẽ khi giơ tay lên, Ngọc Thảo đã vô tình che đi một phần khuôn mặt của đại diện từ đất nước Kosovo đứng phía sau. Thế nhưng thay vì nhắc nhở nhẹ nhàng, cô nàng này lại chọn cách hành xử "kém sang" bằng cách đẩy cánh tay của Ngọc Thảo sang một bên.

Đại diện của Kosovo tỏ thái độ khó chịu ra mặt khi đẩy tay Ngọc Thảo trong phần chụp ảnh. Ảnh chụp từ clip
Đại diện của Kosovo tỏ thái độ khó chịu ra mặt khi đẩy tay Ngọc Thảo trong phần chụp ảnh. Ảnh chụp từ clip

Dù vậy Á hậu 2 của hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn giữ được cách ứng xử khéo léo. Cô không hề tỏ ra khó chịu hay tìm cách trả thù, đại diện của Việt Nam vẫn tiếp tục mỉm cười trước ống kính.

Nhiều cư dân mạng Việt cho rằng hành động của đại diện Kosovo kém thanh lịch. Trong một tập thể cùng giơ tay tạo dáng, việc người này che khuất người kia là điều không thể tránh khỏi. Người đẹp Kosovo có thể chọn hướng giải quyết lịch sự thay vì mạnh tay với bạn thi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news