Tin mới

Bóc tách loạt phụ kiện 'siêu' đắt đỏ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Thứ sáu, 19/03/2021, 15:27 (GMT+7)

Kể từ khi đăng quang, Hoa hậu Đỗ Thì Hà ngày càng biết chăm chút bản thân hơn, cô nàng luôn xuất hiện với những món phụ kiện đắt đỏ.

Bóc tách loạt phụ kiện của hoa hậu xứ Thanh, dân tình chắc hẳn phải  "xỉu up xỉu down" trước giá trị "không phải dạng vừa".

Ảnh: Facebook
Ảnh: Facebook

Phụ kiện được tân hoa hậu 2020 thường xuyên "trưng dụng" nhất chắc chắn phải kể đến chiếc túi đến từ nhà mốt Ý. Chiếc túi xách này tên đầy đủ là Gucci Black Python Dionysus có giá khoảng $2,690 tương đương  62 triệu đồng tiền Việt Nam. 

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Được biết, "siêu phẩm" đắt đỏ này được cô dành tặng bản thân sau khi dành vương miện cao quý. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng là ưu điểm của món phụ kiện này. Tuy nhiên, không ít lần Đỗ Thị Hà bị dân tình chê là "dìm hàng" đồ hiệu.

Ảnh: Facebook
Ảnh: Facebook

Trang phục dạo phố của Đỗ Thị Hà nhìn thì vô cùng đơn giản với áo phông trắng, quần jean. Nhưng chiếc Gucci 1955 Horsebit mới chính là điểm nhấn. 

Ảnh chụp màn hình GUCCI
Ảnh chụp màn hình GUCCI

Em túi này có giá niêm yết trên website khoảng $ 2,350 tương đương 60 triệu đồng tiền Việt Nam.

Bóc tách loạt phụ kiện 'siêu' đắt đỏ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Ảnh 1

Trong một lần livestream trên Facebook, dân tình soi ra được chiếc nhẫn kim cương "khủng" xuất hiện ở ngón tay giữa của nàng hậu.

Bóc tách loạt phụ kiện 'siêu' đắt đỏ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Ảnh 2

Hoa hậu Việt Nam 2020 tỏa ra khí chất sang cảnh ngút ngàn với bộ cánh họa tiết kẻ sọc đen trắng. Như thế vẫn chưa đủ, mẫu kính có dáng mắt vuông bo tròn tinh tế, nổi bật trên gọng là biểu tượng hai chữ "G" đan chéo nhau với điểm nhấn là ngôi sao lấp lánh hai bên mới là chủ đề đáng để "căn đo, đong, đêm". 

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Chiếc kính đến từ nhà mốt Gucci này có giá khoảng 10 triệu đồng. Dường như món phụ kiện này là "vật tủ" của Đỗ Hà, nó thường xuất hiện trong hầu hết các bức ảnh của cô nàng.

Ảnh: Facebook nhân vật
Ảnh: Facebook nhân vật

Áo măng tô, dày boot da cùng chiếc kính quen thuộc cũng khiến nàng hậu vô cùng thời thượng rồi.

Bóc tách loạt phụ kiện 'siêu' đắt đỏ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Ảnh 3

"Có quá nhiều sự xịn - mịn trong một khung hình" đó là bình luận của cư dân mạng về bức ảnh này. Túi, kính Gucci được "bông hồng" xứ Thanh diện đi diện lại nhiều lần. Để " đổi gió" lần này Đỗ Thị Hà phối cùng outfit đơn giản: sơ mi họa tiết mặc theo style giấu quần và đi giày yeezy năng động.

Bóc tách loạt phụ kiện 'siêu' đắt đỏ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Ảnh 4

Liên quan đến việc tập tành "chơi" đồ hiệu, mới đây trong một lần trả lời với phóng viên báo Thanh Niên, Đỗ Thị Hà chia sẻ: " Hà không phải tuýp người nghiện đồ hiệu, cũng không chi tiêu nhiều cho khoản này. Tuy nhiên, nếu có để sử dụng thì cũng tốt, nó góp phần làm tăng độ thời trang của mình. Khi dùng đồ hiệu, hãy để mình làm chủ của món đồ chứ không phải để đồ hiệu làm chủ mình, dẫn dắt, khiến mình cố chạy theo những món đồ đắt tiền".

Bóc tách loạt phụ kiện 'siêu' đắt đỏ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Ảnh 5

Dễ dàng nhận thấy, từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà dường như đã thăng hạng thăng hạng rõ rệt về cả nhan sắc lẫn style ăn mặc. Không còn cô gái giản dị, bình dân, nay nàng hậu biết trau chút hình ảnh bản thân hơn, biết làm đẹp bản thân bằng những món đồ xa xỉ.

Nguồn ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news