Tin mới

Nhìn lại màn catwalk đầy tranh cãi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Thứ hai, 22/03/2021, 09:33 (GMT+7)

Xuất hiện với vai trò vedette trong show diễn Fashion Voyage, Đỗ Mỹ Linh khiến dân tình tranh cãi về cách "sải bước" của mình

Sở hữu gương mặt khả ái cùng ngoại hình “vạn người mê”, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là một trong những người đẹp “đắt show” trong làng mốt Việt.

Người đẹp Hải Phòng thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thời trang tầm cỡ cũng như được nhiều nhà mốt “chọn mặt gửi vàng”, đảm nhiệm vị trí quan trọng. Nhưng sau các sự kiện, lối catwalk của nàng hậu luôn trở thành chủ đề bàn luận của dân tình. Mới đây nhất, là màn diễn kết trong show Fashion Voyage.

Nhìn lại màn catwalk đầy tranh cãi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 1
Đỗ Mỹ Linh thả dáng trong BST mới của NTK Lê Thanh Hoà
Đỗ Mỹ Linh thả dáng trong BST mới của NTK Lê Thanh Hoà

Cụ thể, trên trang Tik Tok có tích xanh của Hoa hậu Việt Nam, mới đây đã đăng tải clip “kết màn” của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong bộ sưu tập mới của NTK Lê Thanh Hoà.

Đáng chú ý, ngay sau khi đăng tải. clip đã thu về nhiều ý kiến trái chiều. Đông đảo netizen nhận xét rằng phong cách catwalk của nàng Hậu quá thô, trông hùng hổ, thần thái “tự tin quá” làm mất đi sự sang chảnh của bộ trang phục.

Nhìn lại màn catwalk đầy tranh cãi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 2
Màn catwalk gây tranh cãi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh chụp màn hình
Màn catwalk gây tranh cãi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh chụp màn hình

Cách đánh tay, lắc hông cũng quá mạnh bạo, thiếu đi sự mềm mại và uyển chuyển, làm cho phần trình diễn không thực sự mãn nhãn.

Bình luận của dân tình:

Kiểu đi cho có rồi vào vậy…

Catwalk thực sự không đẹp, mặt đơ và không có hồn

Nên học lại một khóa catwalk, fail quá trời

Theo cảm nhận của mình thì dáng đi không được đẹp

Bỏ 2 cánh tay đi thì chắc đẹp hơn

Bên cạnh đó thì Đỗ Mỹ Linh cũng nhận được không ít những ý kiến bênh vực. Nhiều người cho rằng Đỗ Mỹ Linh là một hoa hậu chứ không phải người mẫu chuyên nghiệp. Vì vậy không cần phải quá đặt nặng yếu tố catwalk. Nhiều người cho rằng, do không gian quá chật hẹp, làm cô nàng cảm thấy không thoải mái, nên không thể hiện tốt phần trình diễn của mình là điều đương nhiên.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Mỗi BST sẽ có một màu sắc riêng, Hoa hậu, người mẫu sẽ walk theo yêu cầu của NTK. Bạn thấy không đẹp, nhưng nó lại hợp ý với show thì sao.

Các bạn ơi, không gian chật hẹp như vậy sao mà xoay váy, pose dáng đẹp được ạ.

Sàn diễn như 1km đi quý tộc thì đến 12h khuya chắc vẫn chưa xong được quá

Theo mình thì địa hình làm người đi kém sang

Mình chỉ thấy Đỗ Mỹ Linh xinh thôi, còn đi như nào mặc kệ

Chắc có mình tôi thấy đẹp và tự hào

Đây không phải là lần đầu tiên, các Hoa hậu bị soi phong cách catwalk “chán đời”, trước đó Hoa hậu Khánh Vân, Hoàng Thùy, Đỗ Thị Hà cũng từng gặp phải các vấn đề tương tự. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, sứ mệnh của hoa hậu là truyền tải nét đẹp dịu dàng, nhân ái. Công chúng không nên yêu cầu quá khắt khe, hay có sự so sánh giữ các bông hậu với người mẫu chuyên nghiệp. Mỗi người sẽ có phong cách, thần thái và lối đi riêng.

Vẻ đẹp ngọt ngào của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Saostar
Vẻ đẹp ngọt ngào của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Saostar

Qua các cuộc tranh cãi, team hoa hậu cũng nên trau dồi kĩ năng catwalk của bản thân, để đẹp hoàn hảo trong mắt công chúng.

Nguồn: TikTok

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news