Tin mới

Thúy Vi và phát ngôn 'phải tìm được nơi bù lỗ' gây sốc

Thứ tư, 03/04/2019, 09:57 (GMT+7)

Thúy Vi - tình cũ của Phan Thành mới đây đã bất ngờ lên tiếng chia sẻ về người yêu hiện tại.

Được biết đến sau mối tình tay ba với thiếu gia Phan Thành và Mi Du, nhiều người đã quay ra chỉ trích Thúy Vi chính là kẻ thứ 3 phá vỡ mối tình đẹp của showbiz Việt.

Sau khi làm người tình của Phan Thành, Thúy Vi tiếp tục vướng vào nghi án cặp kè đại gia để lấy tiền và phát ngôn sốc để tạo scandal.

Trước nhiều đồn đoán rằng cô là nguyên nhân khiến thiếu gia Phan Thành và hotgirl Mi Du "đường ai nấy đi", Thúy Vi cho rằng cô không hề làm tổn thương bất cứ ai vì luôn đối xử hoan hỉ với tất cả mọi người.

Thúy Vi và phát ngôn "Đã bỏ tiền ra làm cho mình đẹp thì phải được bù lỗ" khiến nhiều người giật mình. Ảnh: Vietnamnet

"Bỗng nhiên xuất hiện tin đồn tôi là người "ném đá giấu tay" thì chỉ có thể tự trách bản thân vì tôi quá thị phi. Dù biết có nhiều điều tiếng không hay về mối quan hệ của tôi và Midu nhưng tôi không bao giờ lên tiếng giải thích", Thúy Vi phân trần

Nhiều người cho rằng cô đã dùng những tai tiếng để tự đánh bóng tên tuổi, quen với các đại gia để có tiền làm ăn, Mi Du thẳng thắn chia sẻ "Trong showbiz, nghệ sĩ quen đại gia là chuyện hết sức bình thường. Tôi thấy người khác làm được thì tôi cũng làm được vì việc đó đâu có phạm pháp để tất cả phải nghiêm trọng hóa vấn đề".

Thúy Vi được biết đến sau ồn ào là người thứ ba chen vào mối tình với Phan Thành và Mi Du. Ảnh: Internet

Chia sẻ trên Vietnamnet về mối tình hiện tại, người đẹp Thúy Vi cho rằng cô đang trong mối quan hệ mới được 4 tháng và hiện cô đang yêu nhiều để "bản thân khôn ra".

Tự nhận mình là người hiện tại đang có ngoại hình khá xinh xắn nên không muốn phẫu thuật nữa nhưng nếu như thấy nhan sắc đi xuống cô sẽ đi "vẽ lại" cho đẹp.

Người đẹp thẳng thắn bày tỏ về chuyện yêu đại gia "Mất tiền làm đẹp thì phải tìm được nơi bù lỗ chứ sao".

Nhiều người cho rằng cô nàng có lối sống thực dụng, hám danh và chỉ muốn bấu víu vào các đại gia để đánh bóng tên tuổi. Nhưng cũng không ít người cho rằng cô là người khá thực tế và có bản lĩnh khi dấn thân vào giới giải trí với nhiều cạm bẫy.

Trong một diễn biến khác mặc dù khóa Facebook nhưng Phan Thành lại vẫn âm thầm khi 2 lần like ảnh của tình cũ Mi Du khiến dân tình hoang mang.

Trước đó, sau khi Xuân Thảo đăng tải bức ảnh bên tình mới, Phan Thành bất ngờ khóa Facebook cá nhân.
Tuy nhiên, cuối tuần qua con trai đại gia Phan Quang Chất đã đăng tải hình ảnh mới nhất trên Instagram. Kèm theo đó là dòng caption: "Far from Sai Gon" (Tạm dịch: Xa Sài Gòn).

Thậm chí gần đây nhiều người dùng mạng cũng nhanh chóng phát hiện ra thiếu gia Sài Gòn đã bất ngờ like ảnh status của tình cũ.

Cụ thể, Mi Du đăng tải hình ảnh xinh đẹp rạng ngời, cựu Hot girl đưa ra triết lý: "Nếu là chim đừng đem lòng yêu biển cả. Nếu là cá thì không nên say đắm yêu bầu trời" đầy hàm ý và nhiều người cho rằng không phải ngẫu nhiên mà Phan Thành lại like dòng trạng thái của "tình cũ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Vi Mi Du tỉnh cũ