Tin mới

Phan Thành bất ngờ nói lời thương với người này sau khi hơn 3 năm chia tay Midu

Thứ năm, 01/08/2019, 12:07 (GMT+7)

Cuộc trò chuyện mới đây của Phan Thành làm dấy lên tin đồn anh đã có người mới khiến người hâm mộ thi nhau đi tìm sự thật.

Mới đây, trên dòng story của mình, Phan Thành bất ngờ chia sẻ đoạn chat với nickname Bé Mập với câu chốt hạ: "Thương Bé Mập ghê".

Đoạn chat của Phan Thành thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người thi nhau đi tìm danh tính của người tên "Bé Mập". Chưa rõ, "Bé Mập" ở đây là nam hay nữ nhưng động thái mới nhất của Phan Thành đã thu hút sự chú ý của dân mạng sau 3 năm chia tay Midu.

Midu và Phan Thành từng là cặp đôi trai tài gái sắc khiến nhiều người hâm mộ. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì Midu quyết định đính hôn cùng Phan Thành và ít hoạt động showbiz hơn. Tuy nhiên, đám cưới chưa diễn ran thì Phan Thành dính vào loạt tình ái khiến cặp đôi "đường ai nấy đi".

Midu và Phan Thành thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Hiện tại, Midu ngoài việc phát triển việc kinh doanh của mình thì cô vẫn tham gia một số hoạt động của showbiz và được rất nhiều người thả thính. Tuy nhiên, đến nay, cô nàng vẫn chưa công khai mối tình nào, trong khi đó, sau khi chia tay Midu, Phan Thành có mối tình với người đẹp Xuân Thảo nhưng rồi sau đó không lâu cả hai cũng chia tay. Đến hiện tại, Phan Thành cũng chưa xuất hiện mối quan hệ với người nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news