Tin mới

Midu sổ đỏ trong em trai trong ngày cưới, CDM trầm trồ

Thứ ba, 14/11/2023, 19:05 (GMT+7)

Màn tặng quà của Midu dành cho em trai và em dâu khiến cho CDM không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ.

MiduHot girl tài sắc trong showbiz Việt. Ngoài dõi theo chặng hành trình nghệ thuật của cô, khán giả còn chú ý đến chuyện đời tư, trong đó có thông tin liên quan đến chuyện kết hôn. 

Mới đây, cư dân mạng đã không khỏi xôn xao trước thông tin cho rằng, Midu đã âm thầm làm lễ ăn hỏi, chuẩn bị kết hôn sau khi chia tay Phan Thành nhiều năm về trước. Liên quan đến việc này, cô đã phủ nhận và cho biết, mình chỉ tham gia lễ ăn hỏi của em ruột, không phải bản thân có "tin vui". 

Midu chuẩn bị tỉ mỉ cho lễ ăn hỏi của em trai. Ảnh: Chụp màn hình
Midu chuẩn bị tỉ mỉ cho lễ ăn hỏi của em trai. Ảnh: Chụp màn hình

"Mấy hôm nay dân tình đang đồn đoán rần rần rằng mình đang làm đám cưới. Sự thật là mình đang chuẩn bị làm lễ đám cưới cho em trai của mình. Đây là ba mẹ mình đang chuẩn bị nữ trang và tiền để qua rước dâu", cô nói. 

Chứng kiến giây phút Midu mang sổ đỏ tặng 2 em khiến họ hàng không giấu khỏi sự trầm trồ và bất ngờ. Cô nhắn gửi khéo léo đến các em của mình. "Chị tặng hai đứa quyển sổ đỏ, chúc hai đứa trăm năm hạnh phúc và cùng nhau gây dựng sự nghiệp, làm ăn thành công", nữ nghệ sĩ bày tỏ. 

Midu sổ đỏ trong em trai trong ngày cưới, CDM trầm trồ - Ảnh 1
 
Midu tặng 2 em sổ đỏ khiến quan viên 2 họ phải trầm trồ. Ảnh: Chụp màn hình
Midu tặng 2 em sổ đỏ khiến quan viên 2 họ phải trầm trồ. Ảnh: Chụp màn hình

Khoảnh khắc được Midu chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Trong showbiz Việt, Midu không chỉ thành công mà cô còn khéo léo trong chuyện kinh doanh, sở hữu khối tài sản "kếch xù" là xế sang và loạt bất động sản. Trước đó, vào dịp Tết Nguyên đán năm ngoái, Midu khoe một xấp sổ đỏ tặng mẹ và chia sẻ: "Mang sổ về cho mẹ. Mang sổ về cho mẹ. Tết năm nay không có bánh chưng xanh, không có dưa hấu đỏ , nhưng có sổ hồng mang về cho mẹ vui nha".

Midu sổ đỏ trong em trai trong ngày cưới, CDM trầm trồ - Ảnh 2
 
Midu sở hữu khối tài sản 'khủng' ở độ tuổi ngoài 30. Ảnh: FBNV
Midu sở hữu khối tài sản "khủng" ở độ tuổi ngoài 30. Ảnh: FBNV

Hay như cuối năm 2021, trên tài khoản cá nhân Midu từng chia sẻ bản thân đã bán 21 lô đất chỉ trong một đêm: "Hôm qua ham vui bán đất rồi hôm nay dành cả thanh xuân ngồi viết giấy cọc cho khách. Một tối bán 21 lô xong hôm nay viết cọc muốn rụng tay luôn chèn. Nhưng thấy rất vui nha, hihi".

"Mọi người ai cũng nói tin tưởng mình mới mua, mà giá rẻ quá không dám nghĩ là thật luôn, nay nhận sổ mới thật sự hạnh phúc quá. Mình bán cho khách tháng trước ở địa phương đó còn chưa ai biết đến nhiều, bán xong ẩn bài vì sợ sốt đất, vậy mà giờ sốt đất thật, người người tìm mua chen chúc thì khách mình đã ở nhà và cầm được sổ trên tay. Chúc mừng những vị khách của Du nhé, nhận sổ đã lời ngay cũng là lộc duyên và may mắn", Midu nói về việc kinh doanh của bản thân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu