Tin mới

Sao Việt 10/10: Trường Giang-Nhã Phương hé lộ bí mật về quý tử, Khánh Thi làm điều đặc biệt sau 1 tháng sinh con

Thứ ba, 10/10/2023, 20:01 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 10/10: Trường Giang-Nhã Phương hé lộ bí mật về quý tử, Khánh Thi làm điều đặc biệt sau 1 tháng sinh con,...

Trường Giang-Nhã Phương hé lộ bí mật về quý tử?

Mới đây, một đoạn clip ghi lại khung cảnh trước thời điểm Nhã Phương mang bầu đã được chia sẻ. Trong khoảnh khắc này, cả hai thích thù bàn câu chuyện về tên của thiên thần nhỏ. Trong đoạn clip, Trường Giang đã "nhắm" cái tên Minh Hiếu cho "cậu ấm" chuẩn bị chào đời: "Trần Minh Hiếu là mặt trời sáng, thông minh và hiếu đạo...".

Sao Việt 10/10: Trường Giang-Nhã Phương hé lộ bí mật về quý tử, Khánh Thi làm điều đặc biệt sau 1 tháng sinh con - Ảnh 1
 

Nhã Phương sau đó loay hoay với cái tên, cô nhắc đi nhắc lại: "Minh Hiếu, Hiếu Minh... Thiên Minh ha. Võ Thanh Hiếu Minh, nghe tên kỳ ha?". Trường Giang sau đó cũng gật gù trước ý kiến của bà xã. Khoảnh khắc đáng yêu của vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương khiến dân tình không giấu nổi sự thích thú. Tuy nhiên không rõ Minh Hiếu liệu có phải là cái tên mà cặp vợ chồng đặt cho thiên thần nhỏ của mình hay không.

Mặt mộc của Mỹ Tâm khi tham gia '2 ngày 1 đêm'

Mới đây, Mỹ Tâm gây chú ý khi tham gia 2 ngày 1 đêm. Và nữ nghệ sĩ bị sắp xếp xuất hiện trong 1 tình huống mà không người phụ nữ nào mong muốn, đó là lúc mới tỉnh dậy vào buổi sáng. 

Sao Việt 10/10: Trường Giang-Nhã Phương hé lộ bí mật về quý tử, Khánh Thi làm điều đặc biệt sau 1 tháng sinh con - Ảnh 2
 

Trong khoảnh khắc được chia sẻ, "tình tin đồn" Mai Tài Phến gây chú ý khi diện bộ pyjama vô cùng đáng yêu. Cô khoe mặt mộc rạng rỡ với làn da mịn màng, khỏe khoắn không chút nếp nhăn. Trông "Họa mi tóc nâu" trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi chứ không phải quý cô U40. Trong từng góc chụp, cô đều ghi điểm và làm say đắm khán giả lẫn cư dân mạng.

Khánh Thi khoe khoảnh khắc viên mãn của gia đình 5 thành viên

Sau khi sinh con thứ ba, Khánh Thi vẫn thường xuyên hiện diện trên mạng xã hội và tiết lộ về cuộc sống mẹ bỉm của mình. Mới đây nhất, khi đã đầy tháng con gái út, Khánh Thi đã chia sẻ loạt khoảnh khắc đầy hạnh phúc, đánh dấu mốc quan trọng của gia đình cũng như thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình.

Sao Việt 10/10: Trường Giang-Nhã Phương hé lộ bí mật về quý tử, Khánh Thi làm điều đặc biệt sau 1 tháng sinh con - Ảnh 3
 

"Hôm nay là ngày đầy tháng của con, chào mừng con đã xuất hiện như một món quà của Chúa trời ban tặng cho cả gia đình. Ba mẹ cảm ơn con, con cùng với anh Kubi, Anna luôn là sự kết nối yêu thương cho cả gia đình, gắn kết cả ba mẹ. Mong cho con sau này sẽ luôn mạnh khoẻ vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình, mọi thứ sẽ luôn Bình An với con", Khánh Thi hạnh phúc.

Midu công khai làm sáng tỏ mối quan hệ thật với bạn trai tin đồn

Mới đây, khoe khoảnh khắc được "Quý ông tia chớp" Trần Anh Huy mang hoa đến tặng nhân dịp sinh nhật. Cô viết: "Cảm ơn bạn thân Trần Anh Huy đã tặng mình bó hoa thật to và món quà ý nghĩa nha". 

Sao Việt 10/10: Trường Giang-Nhã Phương hé lộ bí mật về quý tử, Khánh Thi làm điều đặc biệt sau 1 tháng sinh con - Ảnh 4
 

Qua cách gọi của Midu thì Trần Anh Huy chỉ là một người bạn thân của cô mà thôi. Đây cũng là cách mà nữ diễn viên khéo léo làm sáng tỏ mối quan hệ thật với "quý ông tia chớp". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news