Tin mới

Hồ Ngọc Hà xuống nước 'chốt hạ' drama Lệ Quyên hậu nghi vấn bị đàn chị 'cạnh khóe' chuyện vạ miệng

Thứ năm, 18/03/2021, 06:37 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà không còn im lặng mà có động thái "chốt hạ" đầy ẩn ý với đàn chị Lệ Quyên, sau ồn ào bị  "nữ hoàng phòng trà" ẩn ý chua ngoa chuyện vạ miệng. 

Hồ Ngọc Hà "chốt hạ" drama Lệ Quyên

Ồn ào giữa Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị khơi lại sau 6 năm cặp chị em nghỉ chơi. Khởi nguồn đến từ dòng trạng thái của "nữ hoàng phòng trà" nghi "đá xéo" "nữ hoàng giải trí. Cụ thể trên trang cá nhân, Lệ Quyên bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Muốn có giá trị, hãy là chính mình trước đã... Tuyệt đối đừng vay mượn dù chỉ là một câu nói, một chữ viết. Ta luôn cần học hỏi để hoàn thiện bản thân nhưng copy người khác thì không vì nó chỉ mang lại sự rỗng tuếch".

Dòng trạng thái được cho là khơi mào lại ồn ào giữa Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà (ảnh chụp màn hình)
Dòng trạng thái được cho là khơi mào lại ồn ào giữa Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà (ảnh chụp màn hình)
Ngay sau đó 'nữ hoàng phòng trà' phải lên tiếng (ảnh chụp màn hình)
Ngay sau đó "nữ hoàng phòng trà" phải lên tiếng (ảnh chụp màn hình)

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà có động thái lạ hậu bị Lệ Quyên ẩn ý 'đừng thêm mắm muối'

Dòng trạng thái được chia sẻ đúng thời điểm Hồ Ngọc Hà có phát ngôn gây tranh cãi, bị nghi copy trên mạng xã hội khiến nhiều người liên tưởng Lệ Quyên đang phát ngôn đầy thâm thúy đến đàn em. Sau khi bị dân mạng "cáo buộc", Lệ Quyên đã có màn đáp trả chính thức: "Mùng 1 ăn chay, thanh tịnh, an yên, cuộc đời vốn đã nhiều ngổn ngang, đừng thêm mắm muối cho gập ghềnh thêm nữa. Hãy cho nhau yêu thương thôi, được không".

Ban đầu Hồ Ngọc Hà chọn cách im lặng trước ồn ào
Ban đầu Hồ Ngọc Hà chọn cách im lặng trước ồn ào

Trước những động thái liên tiếp từ phía Lệ Quyên, dân tình không khỏi thắc mắc phản ứng của Hồ Ngọc Hà như thế nào sau khi bị dân mạng "mách lẻo". Tuy nhiên, với phong cách của "nữ hoàng giải trí", cô chọn im lặng như một điều tất yếu, mặc kệ miệng lưỡi thiên hạ. Hồ Ngọc Hà chỉ tập trung vào gia đình, con cái và chuyện kinh doanh đang ngày một khởi sắc.

Sau cùng cô 'chốt hạ' drama Lệ Quyên bằng 2 chữ: Bình yên
Sau cùng cô "chốt hạ" drama Lệ Quyên bằng 2 chữ: Bình yên

Bẵng đi vài hôm, mới đây Hồ Ngọc Hà lại có động thái bất thường, bị nghi xuống nước trước ồn ào bị đàn chị "đá xéo". Theo đó, mẹ 3 con đăng tải loạt ảnh nghỉ dưỡng cùng Kim Lý kèm theo chú thích vỏn vẹn 2 chữ: "Bình yên". Nhiều người đồn đoán có lẽ Hồ Ngọc Hà ẩn ý chuyện mình chẳng hề quan tâm đến tai tiếng bủa vây, xung quanh cô hiện tại chỉ có 2 chữ bình yên. Cũng có ý kiến cho rằng Hà Hồ đang mong mỏi 2 chữ "bình yên" cho chính mình sau loạt ồn ào.

>> Xem thêm: Lệ Quyên tuổi 40 ngày càng nhuận sắc hậu vướng lưới tình với 'máy bay' Lâm Bảo Châu

2 "nữ hoàng" từ "tỷ muội tình thâm" đến tro tàn không muốn đụng mặt

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là cặp chị em "tỷ muội tình thâm" nhưng chính thức trở thành tàn tro vào năm 2015, khi cả hai không còn dính lấy nhau như trước. Từ đôi bạn có phong cách ăn mặc giống nhau, cùng đi lưu diễn, Từ thiện như hình với bóng, thậm chí còn hỗ trợ làm tóc trong hậu trường. Ấy thế mà bỗng chốc từ mặt nhau.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là cặp chị em dính nhau như sam (ảnh internet)
Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là cặp chị em dính nhau như sam (ảnh internet)
Hồ Ngọc Hà xuống nước 'chốt hạ' drama Lệ Quyên hậu nghi vấn bị đàn chị 'cạnh khóe' chuyện vạ miệng - Ảnh 1

Thời điểm đó rất nhiều lý do được đưa ra cho sự rạn nứt tình cảm của cả hai. Thế nhưng khi đối diện với loạt ồn ào, họ chọn im lặng. Mãi sau đó, cả hai mới có những chia sẻ về tình bạn. Theo đó, Lệ Quyên từng ẩn ý: "Đều là những người trưởng thành rồi, đều là những người làm chủ cuộc sống, suy nghĩ của mình, không vì một điều gì mà gượng ép cả, cứ để mọi thứ tự nhiên. Đó là cái điều tôi nói đến trong lĩnh vực tình cảm, đặc biệt là tình cảm bạn bè".

Xung đột của cặp đôi còn thể hiện rõ trên mạng xã hội
Xung đột của cặp đôi còn thể hiện rõ trên mạng xã hội

>> Xem thêm: Nhật Kim Anh thắng kiện, chính thức giành lại quyền nuôi con sau thời gian ròng rã 

Về phía Hà Hồ, năm 2016 trong một cuộc họp báo nữ ca sĩ đã phủ nhận tin đồn bất hòa, thay vào đó cô cho biết lý do "nghỉ chơi" là vì "lệch tông": "Chẳng có chuyện bất hòa nào sau bao biến cố xảy ra. Trong mọi mối quan hệ công việc và cuộc sống, sẽ có những lúc mình ưng ý nhưng cũng có nhiều lúc chẳng thể hài lòng về những người bạn bên cạnh mình. Trong suốt quãng thời gian với những biến cố trong cuộc sống riêng của mỗi người, có thể chị Quyên và tôi có những quan điểm khác nhau. Khi đã không cùng chung một quan điểm thì mỗi người sẽ chọn cho mình cuộc sống riêng".

Hồ Ngọc Hà xuống nước 'chốt hạ' drama Lệ Quyên hậu nghi vấn bị đàn chị 'cạnh khóe' chuyện vạ miệng - Ảnh 2

Từ đó đến nay, thấm thoắt đã 6 năm trôi qua, cả Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đều không có dấu hiệu hàn gắn tình cảm, mỗi người một phương trời riêng, một tình yêu mới. Nhìn về quá khứ tốt đẹp của cả hai, khán giả không khỏi tiếc nuối, mong mỏi cặp chị em có ngày "gương vỡ lại lành".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news