Tin mới

Chẳng còn giấu giếm, Noo Phước Thịnh hé lộ khoảnh khắc nũng nịu cực 'tình' của Mai Phương Thúy, chuyện 'yêu lại từ đầu' nay đã chắc nịch?

Thứ năm, 18/03/2021, 09:21 (GMT+7)

Chẳng còn giấu giếm, chuyện tình cảm giữa Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh nay dường như đang được chính chủ dần hé lộ khi khoảnh khắc cực 'tình' của cả hai chính thức được công khai.

Sau khi thừa nhận về quá khứ yêu đương mặn nồng với nhau, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh thường xuyên có những khoảnh khắc tình cảm, thậm chí vẫn gọi nhau là vợ chồng khiến không ít người hâm mộ mong muốn cặp đôi trở lại bên nhau.

Mặc dù được 'đẩy thuyền' một cách tích cực, thế nhưng trước truyền thông cả Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh đều phủ nhận chuyện 'yêu lại từ đầu' và cho biết cả hai giờ đây chỉ là những người bạn thân thiết.

Chẳng còn giấu giếm, Noo Phước Thịnh hé lộ khoảnh khắc nũng nịu cực 'tình' của Mai Phương Thúy, chuyện 'yêu lại từ đầu' nay đã chắc nịch? - Ảnh 1

Tuy nhiên mới đây chuyện yêu giữa Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy khiến dân tình không khỏi xôn xao khi nam ca sĩ Gạt đi nước mắt công khai đoạn tin nhắn cực 'tình' với nàng hậu. Theo nội dung đoạn tin nhắn này, Mai Phương Thúy liên tục xin lỗi và gọi Noo Phước Thịnh là chồng yêu với giọng điệu nũng nịu, đầy yêu thương. Kèm theo đoạn tin nhắn này còn là lời yêu thương từ Noo Phước Thịnh: 'Tôi thương vợ nhất, vợ tôi là người tốt nhất. Tôi thật tệ khi đi thả thính lung tung trong khi vợ tôi ngoan như vầy. Tôi hứa từ nay sẽ không làm như vậy nữa. Kí tên: Chuyển khoản'.

Đoạn tin nhắn cực 'tình' của Mai Phương Thúy được Noo Phước Thịnh công khai. Ảnh: FBNV
Đoạn tin nhắn cực 'tình' của Mai Phương Thúy được Noo Phước Thịnh công khai. Ảnh: FBNV

Đoạn tin nhắn này khiến dân tình 'đẩy thuyền' cặp đôi vô cùng thích thú và chắc nịch chuyện 'yêu lại từ đầu' của cả hai. Không ít người cho rằng hành động này cũng là một cách gián tiếp để thông báo với người hâm mộ về chuyện yêu đương ngọt ngào ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, vì trong quá khứ Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đã nhiều lần gọi nhau là vợ chồng nhưng vẫn một mực phủ nhận chuyện yêu khiến nhiều người không khỏi hoài nghi màn tương tác này cũng chỉ là một hình thức trêu đùa nhau của hai người bạn thân thiết.

Cả hai liên tục có những cử chỉ, hành động tình cảm, trên mức bạn bè dành cho nhau. Ảnh: FBNV
Cả hai liên tục có những cử chỉ, hành động tình cảm, trên mức bạn bè dành cho nhau. Ảnh: FBNV

Kể từ khi công khai về quá khứ yêu đương hẹn hò tuy nhiên đã chia tay, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy luôn có những khoảnh khắc, màn tương tác trên mức bạn bè khiến dân tình hoài nghi về chuyện 'yêu lại từ đầu'. Mặc dù vậy, cả hai vẫn mọt mực phủ nhận chuyện tình cảm trước truyền thông. 

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Noo Phước Thịnh cho biết, mối quan hệ giữa anh và Mai Phương Thúy chỉ nên giữ ở mức bạn bè vì nếu tiến xa hơn, sự thân thiết như bây giờ là khó có thể giữ được. Mặc cho người trong cuộc phủ nhận, người hâm mộ vẫn luôn nuôi hy vọng về một ngày tình cảm của họ 'đơm hoa kết trái' trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news