Tin mới

Phản ứng của MC Quyền Linh khi 2 ái nữ liên tục nổi như cồn trên mạng xã hội

Thứ tư, 21/09/2022, 14:21 (GMT+7)

Phản ứng của MC Quyền Linh khi 2 ái nữ liên tục nổi như cồn trên mạng xã hội, được nhiều người ví von là Hoa hậu tương lai.

Hai bé Lọ Lem và Hạt Dẻ nhà MC Quyền Linh càng lớn càng đáng yêu. Hai cô bé liên tục nổi như cồn trên mạng xã hội và được nhiều người quan tâm vì quá xinh đẹp và được ví như hoa hậu tương lai.

MC Quyền Linh cho rằng quan trọng nhất với hai con là học tập và tri thức. Ảnh internet
MC Quyền Linh cho rằng quan trọng nhất với hai con là học tập và tri thức. Ảnh internet

Trước sự nổi tiếng và được nhiều người quan tâm của hai bé Lọ Lem và Hạt Dẻ, MC Quyền Linh cho rằng việc quan trọng nhất của hai con là học tập để có tri thức có nghề nghiệp ổn định. Nam MC không muốn hai con dấn thân vào showbiz mà thoải mái với cuộc sống đời thường. Đồng thời MC Quyền Linh cho rằng hai bé Lọ Lem và Hạt Dẻ vẫn chưa đạt đến ngưỡng nhan sắc để thi Hoa hậu.

Hai ái nữ nhà MC Quyền Linh nổi như cồn trên MXH vì ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet
Hai ái nữ nhà MC Quyền Linh nổi như cồn trên MXH vì ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Bên cạnh đó, MC Quyền Linh cũng cho biết bị áp lực vì các con được nhiều người quan tâm và bản thân được công chúng gọi là ông bố quốc dân: "Thực ra tôi thấy con tôi chỉ dừng lại ở mức độ dễ thương, ngoan ngoãn so với gia đình tôi thôi. Còn các anh chị báo chí và khán giả thương nên nâng nó lên mức cao quá. Tôi cũng bị áp lực bởi vì chưa tới mức như vậy...".

Con gái MC Quyền Linh sở hữu nét đẹp duyên dáng của cả bố và mẹ. Ảnh internet
Con gái MC Quyền Linh sở hữu nét đẹp duyên dáng của cả bố và mẹ. Ảnh internet

MC Quyền Linh được người hâm mộ vô cùng yêu mến tài năng, bên cạnh đó cuộc sống gia đình cùng đời tư trong sạch, chính vì vậy anh được dành cho biệt danh "MC quốc dân". Ngoài sự nghiệp thăng hoa, MC Quyền Linh còn có hai cô con gái vô cùng xinh đẹp, khiến bao người xuyến xao đó là Mai Thảo Linh (sinh năm 2005, Lọ Lem) và Mai Thảo Ngọc (sinh năm 2008, hay còn gọi Hạt Dẻ).

Phản ứng của MC Quyền Linh khi 2 ái nữ liên tục nổi như cồn trên mạng xã hội - Ảnh 1

Ngoài việc sở hữu gương mặt xinh xắn, dự đoán là mỹ nhân tương lai thì 2 cô con gái nhà MC Quyền Linh còn có nhiều tài lẻ. Ở độ tuổi đang phát triển, hai cô con gái nhà Quyền Linh ngày càng lớn phổng phao, sở hữu chiều cao nổi bật.

Phản ứng của MC Quyền Linh khi 2 ái nữ liên tục nổi như cồn trên mạng xã hội - Ảnh 2

Được biết hai cô con gái nhà MC Quyền Linh được bố mẹ rất đầu tư, hiện 2 em đang học tại trường BVIS (British Vietnamese International School) - trường Quốc tế Anh Việt thuộc tập đoàn giáo dục Nord Anglia. Đây là ngôi trường vốn nổi tiếng đắt đỏ tại Việt Nam nên nói về chất lượng thì khỏi bàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news