Tin mới

Phản ứng của mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên khi nghe thông tin con gái hút thuốc

Thứ tư, 13/07/2016, 12:09 (GMT+7)

Khi được hỏi về đoạn clip ghi lại cảnh cô gái phì phèo hút thuốc được cho là của Kỳ Duyên, mẹ của Hoa hậu đã phủ nhận rằng: “Tôi luôn theo sát con, Kỳ Duyên không hút thuốc lá từ bé đến giờ, chắc có sự nhầm lẫn”.

Khi được hỏi về đoạn clip ghi lại cảnh cô gái phì phèo hút thuốc được cho là của Kỳ Duyên, mẹ của hoa hậu đã phủ nhận rằng: “Tôi luôn theo sát con, Kỳ Duyên không hút thuốc lá từ bé đến giờ, chắc có sự nhầm lẫn”.

[mecloud]WFTfooyuGW[/mecloud]

Sau gần 2 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên được xem là Hoa hậu gặp nhiều ồn ào và thị phi nhất lịch sử các Hoa hậu. 

Mới đây nhất, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip Hoa hậu Kỳ Duyên phì phèo hút thuốc lá trong quán cafe tại Hà Nội gây xôn xao dư luận. Scandal này tiếp tục làm xấu đi hình ảnh của một hoa hậu trong mắt công chúng. 

Khi được hỏi về đoạn clip ghi lại cảnh cô gái phì phèo hút thuốc được cho là của Kỳ Duyên, mẹ của Hoa hậu đã phủ nhận rằng trên tờ Người đưa tin: “Tôi luôn theo sát con, Kỳ Duyên không hút thuốc lá từ bé đến giờ, chắc có sự nhầm lẫn”.

Scandal hút thuốc ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Tuy nhiên, sau sự việc gây xôn xao dư luận và ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của bản thân, Kỳ Duyên đã lên tiếng xin lỗi khán giả: "Thời điểm này, Duyên nghĩ mình không nên nói hay giải thích thêm về chuyện này nữa. Chỉ có một điều Duyên cần phải chia sẻ với những người yêu mến mình bấy lâu nay: “Duyên xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng”.

Hoa hậu cũng chia sẻ thêm sau sự việc, cô đã nhận được một bài học lớn và lấy đó làm kinh nghiệm sống quý báu, để sống đẹp, sống tốt hơn như kỳ vọng, tin yêu của mọi người dành cho mình."

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news