Tin mới

Diệp Lâm Anh tiết lộ nỗi sợ trong cuộc chiến pháp lý giành quyền nuôi con với chồng cũ

Thứ tư, 30/11/2022, 15:33 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh không giấu nổi lo lắng khi cho biết bản thân cô so với gia đình chồng là quá 'nhỏ bé' và sợ sẽ khó giành được quyền nuôi 2 con. 

Trước thềm phiên tòa tới đây để giải quyết về chuyện ly hôn cũng như tranh chấp quyền nuôi con, Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ mới nhất. 

Theo nữ người mẫu Diệp Lâm Anh, cô tự nhận mình quá 'nhỏ bé' so với gia đình chồng nên lo sợ sẽ khó có thể đấu tranh để có thể giành được quyền nuôi 2 đứa bé. 

Cô cũng tự nhận rằng khi các bé lớn hơn thì các bé có thể tự quyết định việc mình muốn sống với ai nhưng hiện tại do hai con cô còn quá nhỏ nên cô mong gia đình chồng hiểu được điều đó mà đồng ý cho cô chăm sóc 2 bé đến khi lớn và để các bé tự đưa ra quyết định của mình. 

Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức. Ảnh: Internet
Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức. Ảnh: Internet

Mới đây trong buổi livestream trên trang cá nhân của mình vào chiều ngày 24/11, Diệp Lâm Anh đã liên tục khóc lóc và cầu cứu CDM khi bị chồng cũ chặn đầu ô tô và không cho cô đưa con về nhà. 

Theo như những gì trên hình ảnh được chia sẻ, Diệp Lâm Anh cùng con gái lớn 4 tuổi ngồi cố thủ trong xe gần một giờ, trong khi chồng cũ ngồi trên nắp ca - pô và không cho tài xế của Diệp Lâm Anh di chuyển.

Sau hơn 1h ngồi cố thủ trong xe, nữ diễn viên đã phải gọi công an đến để giải quyết vụ việc. 

Trước đó, Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức đã 2 lần nhận lệnh triệu tập và yêu cầu tới giải quyết tranh chấp ly hôn từ tòa án nhưng họ vẫn làm đơn xin hoãn thời gian ra tòa do sức khỏe không đảm bảo. 

Diệp Lâm Anh khóc lóc cầu cứu khi bị chồng cũ chặn xe. Ảnh: Internet
Diệp Lâm Anh khóc lóc cầu cứu khi bị chồng cũ chặn xe. Ảnh: Internet

Dù đã qua 3 lần hòa giải nhưng cả hai đều không đạt được thỏa thuận về việc phân chia tài sản và giành quyền nuôi con. 

Theo đại diện của Diệp Lâm Anh, Tòa án sẽ đưa ra vụ tranh chấp ly hôn giữa vợ chồng cô ra xét xử sơ thẩm. Cô hiện đang chuẩn bị tâm lý tốt nhất để đấu tranh và giúp cho 2 con không bị chia cắt và nếu như kết quả sơ thẩm không được như mong muốn thì cô sẽ tiếp tục làm đơn xin kháng cáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệp Lâm Anh