Tin mới

Phản ứng của Phi Thanh Vân khi bạn trai mới bị bốc phốt là đại gia dỏm

Thứ tư, 18/10/2017, 09:23 (GMT+7)

Phi Thanh Vân một mực bênh vực bạn trai doanh nhân luôn là người minh bạch và luôn tin tưởng tuyệt đối vào anh dù bị dư luận thay nhau bóc phốt.

Phi Thanh Vân một mực bênh vực bạn trai doanh nhân luôn là người minh bạch và luôn tin tưởng tuyệt đối vào anh dù bị dư luận thay nhau bóc phốt.

Sau khi Phi Thanh Vân khoe bạn trai mới là doanh nhân giàu có, ngay lập tức cư dân mạng đưa ra những bằng chứng tố bạn trai Phi Thanh Vân là đại gia dỏm.

Trước những thông tin trái chiều trên mạng xã hội, Phi Thanh Vân lên tiếng cho rằng độ tuổi của doanh nhân Triệu Văn Dương là U40 chứ không phải là 50 tuổi như nhiều người chia sẻ. Bên cạnh đó, cô cho biết bạn trai mình là người sống và làm việc minh bạch và rõ ràng không có chuyện nợ tiền không trả. Cuối cùng, người đẹp khẳng định mãi luôn tin tưởng và sẽ bảo vệ bạn trai tuyệt đối.

Phi Thanh Vân và bạn trai. Ảnh internet

Được biết người đàn ông "chết mê chết mệt" Phi Thanh Vân tên là Triệu Văn Dương, hiện là Chủ tịch một Viện doanh nhân có tiếng tại Châu Á.

Theo chia sẻ của Phi Thanh Vân, bạn trai cô từng bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Đan Mạch và nhận nhiều giải thưởng doanh nhân cao quý. Tuy nhiên, một tài khoản Facebook được xem là quen biết với Triệu Văn Dương, tiết lộ, bạn trai Phi Thanh Vân sinh năm 1983 (tức mới 34 tuổi) chứ không phải 50 tuổi như thông tin công bố.

Ngoài ra, Facebooker này cũng khẳng định Triệu Văn Dương không phải là doanh nhân thành đạt như lời đồn đại trên mạng xã hội.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news