Tin mới

Phản ứng của sao Việt trước thông tin Minh béo bị bắt ở Mỹ

Thứ ba, 29/03/2016, 15:14 (GMT+7)

Khi nhận được tin diễn viên Minh béo bị bắt ở Mỹ, nhiều sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Phi Nhung đã có những phản ứng và thái độ khác nhau.

Khi nhận được tin diễn viên Minh Béo bị bắt ở Mỹ, nhiều sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Phi Nhung đã có những phản ứng và thái độ khác nhau.

Thông tin diễn viên Minh béo bị bắt ở Mỹ vì tộ xâm hại tình dục trẻ em không chỉ khiến dư luận xôn xao và cả người trong giới showbiz cũng bất ngờ. Rất nhiều sao Việt quan tâm đến sự việc này, mỗi người lại có những phản ứng và cách nhìn nhận khác nhau.

Khi biết tin diễn viên Minh béo bị bắt, ca sĩ Cao Thái Sơn chia sẻ: "Luật pháp Mỹ cũng rắn lắm, vào tù Mỹ là mệt lắm rồi. Không có chuyện sung sướng đâu, kiểu này tiêu rồi."

"Tù Mỹ rất nhiều anh Mỹ cao to vạm vỡ, cùng sở thích quấy rối... Nhưng trong đó thì vai đảo ngược" là chia sẻ nam ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Còn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thì không giấu được sự bất ngờ và ngán ngẩm: "Thôi chết! Sao vẫn không chừa vậy trời?".

Hình ảnh diễn viên Minh béo được được cập nhật vào trang web nhà tù Theo Lacy. Ảnh OC Register

Trái ngược với những sao Việt khác, Ca sĩ Phi Nhung lại tỏ ra khá lo lắng và mong muốn chồng Ca sĩ Thu Phương sẽ giúp đỡ Minh béo giải quyết sự việc đáng tiếc này: "Em gái hy vọng anh Dũng dành ít thời gian giúp đỡ các đồng nghiệp của em. Ở bên xứ lạ quê người, khi gặp những trường hợp khó khăn như vậy rất là sợ. Thứ nhất là về ngôn ngữ. Mong anh Dũng hãy giúp đỡ anh. Cám ơn đại ca. Anh là người hiểu biết về pháp luật ở Mỹ rất nhiều. Nên em gái muốn anh theo dõi và giúp đỡ dùm cho đồng nghiệp. Từ xưa giờ, anh cũng giúp đỡ rất nhiều cho người Việt Nam mình tại Mỹ nên em gái hy vọng anh trai giúp nhé"

Như tin đã đưa, vào tối ngày 28/3 (giờ Mỹ), trang OC Register đưa thông tin về sự việc nghệ sĩ Minh Béo bị bắt vì nghi xâm hại tình dục bé trai. Ở đầu trang, họ đăng tải hình ảnh nam diễn viên hài chụp từ nhà tù Theo Lacy, quận Cam, California, kèm theo thông tin cơ bản của anh: "Nghệ sĩ Việt Nam - Hồng Quang Minh, 38 tuổi, có nghệ danh là Minh Béo, bị truy tố vì tội quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên, cố gắng thực hiện hành động khiêu dâm với một đứa trẻ ở độ tuổi dưới 14, và gạ gẫm trẻ em để thực hiện hành vi dâm ô".

[mecloud]uaCJKqhzKS[/mecloud]

Được biết, số tiền để bảo lãnh anh tại ngoại là 1 triệu đô la Mỹ. Phiên tòa xét xử vụ việc sẽ diễn ra vào ngày 15/4.Sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra và làm rõ.

Khi được hỏi về vụ việc Minh béo bị bắt ở Mỹ, trao đổi trên báo Giao thông, ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục NTBD cho hay phía Cục đã biết thông tin trên qua báo chí: "Nghệ sĩ vi phạm ở nước ngoài thì cơ quan pháp luật của nước sở tại sẽ xử lý. Mọi vi phạm sẽ thông báo với bên ngoại giao"

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news