Tin mới

'Tình tin đồn' của Tiểu Vy bị khui quá khứ không tốt với bạn gái cũ

Thứ tư, 16/08/2023, 11:51 (GMT+7)

Giữa đồn đoán hẹn hò với Tiểu Vy, fan phim Thái đã liên tục "khui" ra những thông tin liên quan đến Nachat.

Những ngày vừa qua, trên MXH xôn xao trước loạt thông tin Hoa hậu Tiểu Vy đang hẹn hò với 1 diễn viên nổi tiếng người Thái Lan. Bằng chứng được đưa ra là loạt ảnh có sự tương đồng và trùng hợp khi nàng hậu và Nicky Nachat được cho là ở cùng địa điểm. Thậm chí, hoa hậu Việt Nam 2018 vướng nghi vấn mặc áo của nam tài tử Thái Lan.

Tiểu Vy bất ngờ đăng ảnh và nghe nhạc bài 'Gái độc thân'. Ảnh: Chụp màn hình
Tiểu Vy bất ngờ đăng ảnh và nghe nhạc bài "Gái độc thân". Ảnh: Chụp màn hình

Ngay sau khi vướng tin đồn hẹn hò, phía Hoa hậu Tiểu Vy đã có động thái mới. Cô nhắn tin với khán giả rằng, mong dù có chuyện gì xảy đến hãy luôn dành cho bản thân sự yêu mến. Ở một chiều hướng khác, cô cũng ngầm xác nhận "độc thân" khi chia sẻ 1 bài hát đình đám của tlinh

Được biết, bạn trai tin đồn của Tiểu Vy là Nicky Nachat, sinh năm 1990 và hiện đang là người mẫu kiêm vai trò MC và diễn viên truyền hình. Trước đó, anh từng kết hợp với Mario Maurer trong bộ phim truyền hình Love In Market nổi tiếng của Thái Lan.

'Tình tin đồn' của Tiểu Vy bị khui quá khứ không tốt với bạn gái cũ - Ảnh 1
 
Nachat - tình tin đồn của Hoa hậu Tiểu Vy. Ảnh: FBNV
Nachat - tình tin đồn của Hoa hậu Tiểu Vy. Ảnh: FBNV

Về chuyện tình cảm, nam diễn viên đình đám Thái Lan từng có quãng thời gian hẹn hò với Hot girl, tiếp viên hàng không Dear Rulez. Thế nhưng sau quãng thời gian gắn bó, họ bất ngờ "đường ai nấy đi". 

Nachat và bạn gái thuở còn mặn nồng. Ảnh: Chụp màn hình
Nachat và bạn gái thuở còn mặn nồng. Ảnh: Chụp màn hình

Lý do đưa ra là Dear phát hiện bạn trai đi du lịch Đài Loan cùng 1 cô gái lạ (xin được giấu tên). Theo lời miêu tả từ phía người trong cuộc, họ dắt nhau vào quán bar. Đó cũng là nguồn cơn khiến cho Dear quyết định chia tay Nachat. Điều này khiến Nachat thời gian dài bị khán giả không hài lòng vì đã "cắm sừng" người yêu suốt một thời gian dài. 

CDM 'khui' lại quá khứ Nachat từng cắm sừng bạn gái cũ. Ảnh: Chụp màn hình
CDM 'khui' lại quá khứ Nachat từng cắm sừng bạn gái cũ. Ảnh: Chụp màn hình

Hậu "đường ai nấy đi", nam diễn viên cũng kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Đến hiện tại, phía Nachat vẫn chưa có động thái chính thức liên quan đến nghi vấn hẹn hò với Hoa hậu Tiểu Vy. 

Tính đến hiện tại, Tiểu Vy đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam được gần 5 năm, song tên tuổi của cô vẫn vô cùng hot khi "nhất cử nhất động" đều nhận được sự chú ý. Ngoài ra, nhan sắc, vóc dáng của người đẹp này cũng được ngợi khen ngày càng thăng hạng. 

Chân dài 10X hiện đang là gương mặt đắt show khi được giao đảm nhận nhiều vai trò quan trọng trên sàn catwalk như: vedette, first face của các nhà thiết kế đình đám. Cô cũng ngày càng hoàn thiện bản thân hơn trong cách ăn nói, giao tiếp. 

Tiểu Vy và HIEUTHUHAI. Ảnh: FBNV
Tiểu Vy và HIEUTHUHAI. Ảnh: FBNV

Trước đó, cô từng vướng tin đồn hẹn hò với thiếu gia Thế Anh - con trai của doanh nhân Đặng Thanh Hằng, nữ đại gia nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp ở Việt Nam, cố vấn sắc đẹp của Hoa hậu Việt Nam - cuộc thi người đẹp từng đăng quang. 

Gần đây, Tiểu Vy cũng được "đẩy thuyền" với rapper HIEUTHUHAI, vì trông họ vô cùng đẹp đôi cũng như lộ một số hint. Tuy nhiên, phía người trong cuộc chọn cách giữ im lặng, lâu dần tin đồn lắng xuống. Ngoài ra, người đẹp cũng bị đồn hẹn hò với ông Đặng Lê Nguyên Vũ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tiểu Vy Nachat