Tin mới

Phản ứng cực dễ thương của "giáo viên nhà người ta" khi học sinh xin nghỉ học gây bão MXH

Thứ sáu, 01/03/2019, 15:04 (GMT+7)

Câu chuyện gây xôn xao cộng đồng mạng khi học sinh xin nghỉ học và lời hồi đáp đầy dễ thương của giáo viên khiến dân mạng đổ rần rần.

Mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao trước câu chuyện xin nghỉ học của một học sinh với lý do độc đáo và "đáng yêu hết phần thiên hạ".

Theo đó, nữ sinh đã nhắn tin xin cho cô gái nghỉ học với lý do bố mẹ đi vắng nên em đã phải trông nhà. Cô gái khi nhận được lý do này đã thấy không hài lòng nên mới "ui trời" và phản bác lại là lý do chẳng thuyết phục và chân thực tý nào.

Đoạn tin nhắn cực dễ thương giữa cô trò gây bão mạng xã hội. Ảnh: Facebook nhân vật

Cô bạn vẫn tiếp tục kiên nhẫn giải thích rằng bố mẹ cô đi vắng nhưng không phải đi vắng kiểu thông thường mà là đi Đà Lạt để... vun đắp tình cảm và bố mẹ đã dặn hai chị em phải trông nhà cẩn thận.

"Sáng nay em của em đã trông nhà, chiều phải đến lượt em thôi, còn để cho nó đi học nữa chứ!". Cuối cùng lại còn bồi thêm một câu hứa sẽ mượn tập của bạn để chép lại bài kèm câu "nha cô" ngọt xớt và trái tim to đùng đoàng.

Cô giáo cuối cùng đã chịu thua và chấp nhận làm một cô giáo quốc dân khi đồng ý cho học trò nghỉ học vì "tình cảm của bố mẹ học sinh" : "Phải cùng em... vun đắp tình cảm của bố mẹ em!".

Ôi, quả đúng là cặp cô trò dễ thương không để đâu cho hết!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news