Tin mới

Phản ứng lạ của An Nguy khi Cát Phượng đăng ảnh tình tứ bên Kiều Minh Tuấn

Thứ tư, 30/01/2019, 11:07 (GMT+7)

An Nguy bất ngờ có thái độ lạ khi cặp đôi Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đăng ảnh tình tứ.

An Nguy bất ngờ có thái độ là khi cặp đôi Cát PhượngKiều Minh Tuấn đăng ảnh tình tứ.

Sau nhiều "lùm xùm" về tình cảm giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy, cách đây không lâu, Cát Phượng đăng lên trang cá nhân bức ảnh xuân vô cùng rạng rỡ bên Kiều Minh Tuấn. Điều đó thể hiện mối quan hệ của cặp đôi vẫn tốt đẹp sau ồn ào tình cảm với An Nguy hồi tháng 10 năm ngoái.

Ảnh FBNV

Ngay sau đó, An Nguy cũng gây chú ý khi xóa toàn bộ ảnh trên instagram chia sẻ một video có tựa đề: "Thử một lần cười nhẹ để xem em có trầm trồ". Đoạn clip chỉ vẻn vẹn vài giây ghi lại hình ảnh An Nguy nở nụ cười "nhẹ" hơi nhếch mép, mỉa mai.

An Nguy bất ngờ tái xuất mạng xã hội khi Cát Phượng vừa đăng ảnh tình tứ bên Kiều Minh Tuấn. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, tin đồn An Nguy và Kiều Minh Tuấn có quan hệ tình cảm trong thời gian làm phim Chú ơi đừng lấy mẹ con bắt đầu xuất hiện từ khi bộ phim chuẩn bị ra mắt. Đáng chú ý là sau một thời gian im lặng, họ bất ngờ thừa nhận có tình cảm hôm 13/9 và khẳng định yêu nhau thật chứ không tạo scandal để PR cho bộ phim.

Về phía An Nguy, cô đã thấy tình cảm của mình sai trái nên bỏ sang Mỹ hơn một tháng để né tránh Kiều Minh Tuấn nhưng rồi không thể chiến thắng tiếng gọi của con tim. Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn tiết lộ, tình cảm anh dành cho bà xã Cát Phượng lúc đó là tình thương nhiều hơn tình yêu.

Chuyện tình tay ba giữa An Nguy-Kiều Minh Tuấn-Cát Phượng. Ảnh internet

Phát ngôn này khiến cặp đôi bị "ném đá" không ngừng. Đặc biệt, sau những ồn ào này,  Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bị bắt gặp cùng nhau đi nghỉ ngay ngay sau khi bài báo được đăng tải càng khiến nhiều người tin tưởng rằng mọi chuyện đã được dàn xếp. Ngay sau đó, Cát Phượng đã lên tiếng phủ nhận cô là người đứng sau scandal.

Sự việc ngày càng đi xa khi cuối tháng 11/2018, An Nguy lên tiếng nhận mình và Kiều Minh Tuấn có tình cảm trong quá trình đóng chung phim nhưng chưa bao giờ có ý định công khai vì đó là điều không nên và trước sau cũng sẽ phải kết thúc. Ồn ào khiến hình ảnh của Cát Phượng, An Nguy và Kiều Minh Tuấn bị tổn hại nghiêm trọng. 

Chính vì vậy, lần đăng ảnh lên mạng xã hội là lần hiếm hoi cô lộ diện kể từ khi scandal tình tay ba giữa cô, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news