Tin mới

Phanh Lee bất ngờ xác nhận mang thai con đầu lòng, giới tính của em bé cũng được tiết lộ

Thứ ba, 06/04/2021, 13:44 (GMT+7)

Mới đây Phanh Lee khoe bộ ảnh xác nhận mang thai khiến dân tình đứng ngồi không yên vì quá xinh đẹp

Tháng 6/2020, Phanh Lee bất ngờ lên xe hoa với ông xã đại gia trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Được biết hôn phu của cô là Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ Cocobay. Tuy nhiên trong suốt quá trình yêu cũng như tổ chức hôn lễ dung mạo của ông xã được Phanh Lee tuyệt đối giữ bí mật.

Sau hôn lễ cô tận hưởng cuộc sống của 1 nàng dâu hào môn, được chồng cưng chiều hết mực. Phanh Lee thường xuyên chia sẻ những bữa cơm do chính ông xã đích thân vào bếp, những chuyến du lịch sang chảnh khiến hội chị em không khỏi ngưỡng mộ.

Phanh Lee bất ngờ xác nhận mang thai
Phanh Lee bất ngờ xác nhận mang thai

Mới đây trên trang cá nhân, Phanh Lee bất ngờ xác nhận đã mang thai con đầu lòng sau nghi vấn lộ vòng 2 lùm lùm. Cô hạnh phúc viết: "Một trong những điều tuyệt vời nhất cuộc đời người phụ nữ đó là được làm mẹ". Đặc biệt, nữ diễn viên Trái tim có nắng còn bật mí giới tính con đầu lòng là bé gái, tên thân mật ở nhà là Sochu.

Phanh Lee bất ngờ xác nhận mang thai con đầu lòng, giới tính của em bé cũng được tiết lộ - Ảnh 1
Phanh Lee bất ngờ xác nhận mang thai con đầu lòng, giới tính của em bé cũng được tiết lộ - Ảnh 2
Nhan sắc mẹ bầu của Phanh Lee khiến nhiều người xuýt xoa
Nhan sắc mẹ bầu của Phanh Lee khiến nhiều người xuýt xoa

Nhan sắc mẹ bầu trong bộ ảnh mới của Phanh Lee được dân tình khen ngợi hết lời. Dường như mang thai càng khiến Phanh Lee trở nên mặn mà, xinh đẹp hơn bao giờ hết. “Xinh quá chị ơi, em bé chắc sẽ đẹp lắm đây”, “Ôi hóng Sochu quá”, “Mẹ bầu mà nhan sắc vẫn đỉnh của chóp”… là những bình luận của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news