Tin mới

Chân dung cô gái khiến Quang Hải vội vàng 'thả tim': Nhan sắc 'không phải dạng vừa'

Thứ ba, 06/04/2021, 11:57 (GMT+7)

Hình ảnh của cô gái được cho là bạn gái mới của Quang Hải đang khiến dân tình xôn xao.

Quang Hải được mệnh danh là người đào hoa nhất trong làng cầu thủ. Không chỉ vướng tin đồn với nhiều mỹ nhân mà anh còn gặp không ít ồn ào trong chuyện tình cảm. Sau khi chia tay bạn gái cũ là Huỳnh Anh, mọi động thái của nam cầu thủ vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người.

Không ít dân mạng phát hiện gần đây Quang Hải có treo một hashtag lạ #NCQTHH. Nhiều người đã đoán rằng #NCQTHH là viết tắt của chữ cái đầu tên của Quang Hải với bạn gái tin đồn đan xen nhau. Theo đó, có thể luận ra rằng "người ấy" của nam cầu thủ có tên viết tắt là #CTH. Hơn nữa, nam cầu thủ sinh năm 1997 còn liên tục "thả tim" trong các bức ảnh của cô gái này. 

Quảng Hải bị nghi có tình mới sau khi chia tay Huỳnh Anh. Ảnh internet
Quảng Hải bị nghi có tình mới sau khi chia tay Huỳnh Anh. Ảnh internet

Thời gian gần đây, cư dân mạng liên tục soi ra 'hint' hẹn hò của cặp đôi này thậm chí danh tính của cô nàng cũng đã được tìm ra. 

Trang cá nhân của cô gái này có bức ảnh đi chơi golf đội mũ giống Quang Hải tới 99,9%. Từ họa tiết, kiểu dáng màu sắc giống hệt nhau. Không những thế, trên story của cô, dân mạng còn phát hiện một bức ảnh đăng từ ngày 2/4 có hình bóng nam cầu thủ. Mặc dù trong ảnh đã dùng filter cỡ lớn để che đi một phần gương mặt nhưng nhiều người vẫn cho rằng đôi mắt của người này có nhiều nét tương đồng với Quang Hải.

Hơn nữa, một bằng chứng khác xuất hiện liên quan đến cặp đôi này chính là chiếc Mercedes-BenZ GLC 300 huyền thoại. Theo đó, cư dân mạng đã phát hiện ra trên trang cá nhân của C.T.H đã đăng tải bức ảnh check-in trên xe Mercedes.Điều đáng nói là góc chụp của cô lại rất giống với nội thất, chiếc gối treo màu xám ở trên xe của Quang Hải. Dù việc giống nhau là bình thường nhưng đúng lúc 2 người đang vướng tin đồn hẹn hò nên chúng đã trở thành bằng chứng khiến dân mạng tin họ liên quan đến nhau.

Cặp đôi còn bị soi 'dấu vết' trùng hợp. Ảnh FBNV
Cặp đôi còn bị soi 'dấu vết' trùng hợp. Ảnh FBNV

Sau khi bị "thám tử mạng" điều tra danh tính, chân dung cô gái được cho là bạn gái mới của Quang Hải bắt đầu xuất hiện. Điều khiến nhiều người trầm trồ chính là nhan sắc xinh đẹp không kém hotgirl của C.T.H.

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái tin đồn Quang Hải. Ảnh FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái tin đồn Quang Hải. Ảnh FBNV

Sở hữu gương mặt nhỏ xinh xắn cùng sống mũi cao và làn da trắng như búp bê, bạn gái tin đồn của Quang Hải thu hút hàng chục nghìn người theo dõi. Đặc biệt, trên trang cá nhân của cô nàng này còn thường xuyên khoe ảnh đi tập thể thao để giữ thân hình thon gọn, mảnh mai của mình.

Cô nàng thường xuyên khoe hình ảnh đi tập thể thao. Ảnh FBNV
Cô nàng thường xuyên khoe hình ảnh đi tập thể thao. Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Dù trên trang cá nhân vẫn để tình trạng độc thân nhưng bất ngờ tháng tư cô gái đã để dòng trạng thái: "Tháng tư có anh ở đây nhìn tôi mỉm cười" như ngầm ẩn ý thông báo về việc có bạn trai. Tuy nhiên, bài đăng đúng ngày "Cá tháng tư" nên không biết đây là một lời nói dối hay cố công khai vào ngày này để tránh bị để ý.

Bài đăng đúng ngày 'Cá tháng tư' nên không biết đây là một lời nói dối hay cố công khai vào ngày này để tránh bị để ý. Ảnh FBNV
Bài đăng đúng ngày "Cá tháng tư" nên không biết đây là một lời nói dối hay cố công khai vào ngày này để tránh bị để ý. Ảnh FBNV
Nhan sắc không phải dạng vừa của bạn gái tin đồn Quang Hải. Ảnh FBNV
Nhan sắc không phải dạng vừa của bạn gái tin đồn Quang Hải. Ảnh FBNV
Thần thái cũng không kém các Hoa hậu. Ảnh FBNV
Thần thái cũng không kém các hoa hậu. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là đồn đoán của dân mạng, hãy đợi người trong cuộc lên tiếng đính chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news