Tin mới

Phát hiện căn phòng bí mật ẩn chứa sau chiếc tủ khiến CDM rùng mình vì những thứ ở bên trong

Thứ tư, 22/11/2023, 14:29 (GMT+7)

Một người phụ nữ đã chia sẻ hình ảnh bên trong một căn phòng bí mật mới phát hiện ra khiến CDM rùng mình vì những thứ ở bên trong.

Một người phụ nữ đã khiến Cộng đồng mạng rùng mình sau khi tải lên đoạn video về một căn phòng bí ẩn đáng sợ đằng sau chiếc tủ ở tầng hầm của cô - nơi có dấu tay của trẻ em trên tường và bị khóa từ bên trong.

Một video về không gian bí ẩn này đã thu hút 6,7 triệu lượt xem và gây ra một cuộc tranh luận dữ dội về mục đích của căn phòng.

"Phát hiện một căn phòng ẩn trong nhà mình," người dùng @bigbrah1 viết trong phần mô tả của đoạn video về căn phòng, được cho là nằm trong phòng tắm tầng hầm của cô.

i-found-a-creepy-secret-room-painted-with-kids-handprints-in-a-hidden-area-of-my-home-1700637886.mp4
i-found-a-creepy-secret-room-painted-with-kids-handprints-in-a-hidden-area-of-my-home-1700637886.mp4

Đoạn video đi kèm cho thấy người dùng mở cửa để tiết lộ một cửa thứ hai kỳ lạ nơi phía sau phần chứa đồ trang điểm thường nằm.

Cô mở cánh cửa này, hé lộ một không gian rộng lớn khá ngạc nhiên, nơi bên trong được trang trí bằng các bức vẽ của trẻ, những bức tranh trên tường có vết chân và tay, và từ "Love Shack" được trang trí trên tường bằng chữ cái màu sắc. Có một tờ giấy viết tay với các tên "Rebecca, Kelly và Sarah."

Như @bigbrah1 giải thích, căn phòng có thể bị khóa từ bên trong.

Trong đoạn video tiếp theo, @bigbrah1 lý giải rằng căn phòng, mà có thể tiếp cận bằng cách đứng trên bồn cầu, chắc chắn là dành cho trẻ em vì cô không thể đứng dậy trong đó.

Chủ nhà sau đó đã gỡ bỏ những bức tranh đó và sơn lại để dùng làm kho chứa như trong clip.

Khung cảnh bên trong căn phòng bí ẩn. Ảnh cắt từ clip
Khung cảnh bên trong căn phòng bí ẩn. Ảnh cắt từ clip

Căn phòng bí ẩn này đã khiến cư dân mạng xôn xao trên Tiktok, một số người còn kinh ngạc thốt lên: "Những rung cảm kỳ lạ nhất… căn lều tình yêu? Đôi chân?"

"Đó có thể là một nơi ẩn náu thú vị, hoặc là điều kỳ quái nhất từng có," một người khác viết, trong khi người thứ ba nói, "love shack làm tôi cảm thấy không thoải mái, đã xảy ra chuyện gì ở đó."

Một cư dân mạng khác khuyến cáo: "Nói với cảnh sát, chỉ để đề phòng nếu nó liên quan đến điều gì đó......"

Tuy nhiên, người xem khác nghĩ rằng căn phòng không phải cho mục đích đen tối hơn. "Mọi người, điều này rõ ràng chỉ là một khu vực nghỉ ngơi nhỏ xinh xinh," một người khác nói. "Tôi và bạn thân của tôi có 'hang ổ' tại căn hộ nghỉ dưỡng của gia đình tôi. Điều này có vẻ giống nhau."

Một người khác viết: “Giống như một cô gái trung học những năm 90 đi chơi với nhau vậy.”

Trong khi đó, những người khác lại đưa ra giả thuyết rằng dòng chữ “Love Shack” ám chỉ bài hát nổi tiếng của B-52, bài hát rất nổi tiếng khi hang động trẻ em được tạo ra.

“Mười hai cô gái sử dụng không gian đó để đi ngủ và vẽ nguệch ngoạc có lẽ không biết rằng một nhóm người lớn trên TikTok sẽ tranh luận về kích thước bàn tay và bàn chân của họ, tại sao một trong số họ lại thích bài hát Love Shack của B52s, hoặc tại sao sơn không chảy hết xuống tường,” một người hóm hỉnh nói đùa, gạt bỏ cơn cuồng loạn.

Việc tìm thấy những căn phòng bí mật trong nhà không phải là hiếm như một số người nghĩ – ít nhất là theo TikTok.

Vào tháng 7, một TikTokker người Anh đã bị sốc sau khi tìm thấy một cửa sập ẩn dẫn đến những căn phòng bí mật bên dưới ván sàn trong trang trại 200 năm tuổi của cha mẹ cô.

Theo Nypost

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news