Tin mới

Phát hiện clip “nóng” của con trai bà chủ , gã trai uy hiếp tống tiền

Chủ nhật, 08/03/2015, 08:32 (GMT+7)

Mang máy tính về nhà, bị cáo phát hiện bên trong máy tính có những hình ảnh nhạy cảm của con dâu bà T. và đoạn phim quay lại cảnh sinh hoạt vợ chồng của con trai bà T. Từ đó, Hòa nảy sinh ý định dùng những đoạn phim nhạy cảm để tống tiền bà chủ.

Mang máy tính về nhà, bị cáo phát hiện bên trong máy tính có những hình ảnh nhạy cảm của con dâu bà T. và đoạn phim quay lại cảnh sinh hoạt vợ chồng của con trai bà T. Từ đó, Hòa nảy sinh ý định dùng những đoạn phim nhạy cảm để tống tiền bà chủ.


Tin tức trên báo Thanh Niên cho biết, sáng 6/3, TAND TP.HCM xử phúc thẩm đã hoãn xử vụ án cưỡng đoạt tài sản đối với bị cáo Nguyễn Phú Hòa. Trước đó, trong phiên tòa sơ thẩm, TAND Q.5 đã tuyên phạt Hòa 9 năm tù.

Do mới nhờ luật sư trợ giúp pháp lý nên Hòa đề nghị được hoãn xử để luật sư bào chữa có thêm thời gian nghiên cứu hồ sơ vụ án. Nhận thấy yêu cầu của bị cáo cùng luật sư là phù hợp, HĐXX chấp nhận hoãn phiên phúc thẩm.

Theo bản án sơ thẩm, Hòa làm thuê cho bà P.T.M.T từ đầu năm 2013. Trong thời gian này, Hòa được vợ chồng bà T. cho một máy tính xách tay cũ không sử dụng được.

Mang về nhà, bị cáo phát hiện bên trong máy tính có những hình ảnh nhạy cảm của con dâu bà T. và đoạn phim quay lại cảnh sinh hoạt vợ chồng của con trai bà T. Từ đó, Hòa nảy sinh ý định dùng những đoạn phim nhạy cảm để tống tiền bà chủ.

Khi nghỉ việc, từ giữa tháng 6 đến tháng 7/2014, Hòa đã dùng ba số điện thoại lạ nhắn tin cho bà T., gửi những hình ảnh nhạy cảm, đoạn phim nhạy cảm đến nhà và dọa nếu không đưa 5 tỉ hắn sẽ tung lên mạng. Sau nhiều lần thương lượng, Hòa đồng ý giá 400 triệu đồng.

Bà T. đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Khi giao dịch tiền tại một quán café ngày 11/7/2014, Hòa đã bị công an bắt quả tang cùng toàn bộ vật chứng.

Đây không phải là lần đầu tiên những đối tượng dùng clip sex để tống tiền.

Ngày 5/1 vừa qua, Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) cho biết vừa bắt giữ Nguyễn Văn Minh để điều tra làm rõ hành vi chụp ảnh sex nhằm tống tiền.

Giữa tháng 11/2014, Minh lên mạng làm quen với chị L.T.T (trú Hòa Vang, Đà Nẵng). Minh gạ gẫm chị T. cùng thực hiện bộ ảnh “nóng” với mức thù lao 500.000 đồng.

Có được bộ ảnh như ý, Minh lặn mất tăm. Khoảng một tháng sau, Minh điện thoại, nhắn tin dọa dẫm chị T. sẽ tung những bức ảnh “nóng” này lên mạng để tống tiền nhưng không được.

Sau khi bị bắt giữ, tại cơ quan điều tra, Minh khai nhận ngoài việc sử dụng ảnh “nóng” để đe dọa, tống tiền nạn nhân, Minh còn dựng clip sex bán cho các trang web đen.

Trước đó, ngày 4/3/2013, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã bắt Nguyễn Tiến Cường (ở phường Định Công, quận Hoàng Mai) để xử lý về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo đó, nạn nhân là chị N. bị Cường ép viết giấy nợ 10 triệu đồng nếu không anh ta sẽ đưa lên mạng clip quay cảnh hai người quan hệ trong nhà nghỉ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bà chủ