Tin mới

Phát hiện 'quái vật' đầu cá sấu, đuôi gai nhọn dạt biển Canada

Thứ sáu, 07/06/2019, 11:28 (GMT+7)

Một ngư dân lành nghề mới đây đã phát hiện một con vật khá kỳ lạ với đầu cá sấu và đuôi đầy gai dạt bờ biển Canada.

Tờ Mirror đưa tin cho hay mới đây anh Neil Eyre - một ngư dân lành nghề đã bất ngờ phát hiện một xác con vật kỳ lạ với đầu cá sấu với phần đuôi khá nhiều gai ở bờ biển  Island View ở British Columbia, Canada.

Neil Eyre chia sẻ "Tôi đang đi dạo trên bờ biển gần nhà thì nhìn thấy cái xác này. Là một ngư dân lành nghề, tôi rất quen thuộc với các loài cá ở đây. Nhưng khi thấy cái xác đó, tôi hoàn toàn không nhận ra nó là loài gì. Ban đầu, tôi nghĩ nó là một con cá heo hoặc cá voi con. Tuy nhiên, cái đuôi của nó lại không hề giống một chút nào. Trên cái đuôi có rất nhiều gai mọc lởm chởm. Chúng dài khoảng hơn 1 cm và rất sắc nhọn”.

Hình ảnh cận cảnh con cá được cho là 'quái vật' dạt vào bờ biển ở Canada. Ảnh: Mirror

Theo mô tả của Neil Eyre, phần đầu của con cá giống như một con cá sấu. Cũng theo anh chàng, những người dân tại địa phương đồn đại đây là con quái vật có tên Cadborosaurus, được cho là đã sống sót sau khi khủng long bị tuyệt chủng.

Neil Eyre bên cạnh chiến lợi phẩm của mình. Ảnh: Internet

Theo lý giải của trung tâm thủy sinh nơi anh Eyre đang sinh sống, đây là một con cá đuối lớn và lý do mà con cá này thiếu mất hai vây là do ngư dân đã cắt chúng để làm thức ăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quái vật