Tin mới

Phát hiện “quái vật” kì lạ dưới đáy biển

Thứ tư, 28/10/2015, 11:30 (GMT+7)

Trong lúc dạo chơi ở vùng biển Corfu, Hy Lạp, một du khách 52 tuổi đã vô tình chụp lại một sinh vật biển kỳ lạ, và những chuyên gia được hỏi đều không biết tên của nó.

Trong lúc dạo chơi ở vùng biển Corfu, Hy Lạp, một du khách 52 tuổi đã vô tình chụp lại một sinh vật biển kỳ lạ, và những chuyên gia được hỏi đều không biết tên của nó.

Theo tin tức từ DailyMail cho hay, ông Harvey Robertson, một du khách đến từ Scotland đã vô cùng sốc sau khi phát hiện sinh vật biển bí ẩn trong bức ảnh mà ông vô tình chụp được.

Harvey Robertson, 52 tuổi cùng gia đình du lich bằng tàu thủy tại vùng biển ở Corfu, Hy Lạp. Trong chuyến du ngoạn này, ông đã chụp nhiều ảnh về phong cảnh trên biển.

Sinh vật biển kỳ lạ lọt vào ống kính máy ảnh của du khách. Ảnh: Dailymail

Ông Robertson cũng đưa máy ảnh ra rìa của tàu để chụp ảnh nước biển trong xanh ở phía dưới. Khi đưa máy ảnh lên để kiểm ra, ông phát hiện sinh vật biển bí ẩn xuất hiện ở một trong những bức ảnh vừa chụp.

Tôi không biết đó là sinh vật gì vì tôi chưa từng nhìn thấy động vật nào như thế trước đây” , ông Robertson cho biết. “ Tôi chụp bức ảnh này một cách ngẫu nhiên, khi cùng các du khách khác tham quan hang động trên biển bằng thuyền nhỏ”.

Khi xem lại những bức ảnh, Harvey rất ngạc nhiên và sốc khi nhìn thấy con vật trên bởi nó mang hình dáng không khác gì một sinh vật chỉ có trong thần thoại Hy Lạp.

Tôi định chụp mùa nước biển và không nhìn xuống dưới nước khi bấm máy. Tôi chỉ phát hiện thấy sinh vật lạ khi xem lại những bức ảnh trên máy”, ông Robertson nói thêm.

Một bức ảnh khác về sinh vật lạ. Ảnh: Dailymail

Sau đó, tấm ảnh về sinh vật lạ do ông chụp được chuyển tới các nhà khoa học. Tuy nhiên, cho đến nay, các chuyên gia về động biển vẫn chưa thể xác định được sinh vật này thuộc loài gì.

Xem thêm video "Ngoạn mục cảnh cá voi phun cầu vồng, trái tim nước": 

[mecloud]Lf6xwFTjcx[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quái vật máy ảnh