Tin mới

Phát hiện thi thể cô dâu Việt và chồng Đài Loan ở 2 địa điểm khác nhau

Thứ năm, 26/12/2019, 15:02 (GMT+7)

Thi thể cô dâu Việt và chồng Đài Loan được tìm thấy tại Đài Nam và Gia Nghĩa nhưng cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra.

Sông Pachang, Gia Nghĩa, Đài Loan, nơi tìm thấy thi thể người chồng. Ảnh: CNA

Thi thể của cô dâu Việt họ Nguyen, 37 tuổi được cảnh sát phát hiện tại nhà riêng của cặp vợ chồng ở Đài Nam hôm 19/12. Cảnh sát cho biết thi thể cô được phát hiện trong phòng ngủ, các dấu hiệu cho thấy đã chết trong nhiều ngày nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy sự xâm nhập hay đụng độ.

Tuy nhiên, các kết quả khám nghiệm tử thi được thực hiện hôm 24/12 cho thấy Nguyen có thể đã bị chết ngạt. Các chuyên gia pháp y cho biết cần phải điều tra thêm để xác định nguyên nhân cái chết.

Cảnh sát nghi ngờ người chồng mà Nguyen kết hôn cách đây 2 năm là thủ phạm. Người này chỉ được xác định họ Chen. Thi thể của anh ta được tìm thấy gần cửa sông Pachang, quận Gia Nghĩa gần đó vào ngày 18/12.

Nghi ngờ nảy sinh sau khi xe của Chen được tìm thấy gần đó vào ngày 20/12. Điện thoại của anh ta để ở ghế cạnh tài xế và không có dấu hiệu nào khác cho thấy anh ta đang ở đâu. Trong ngày 20/12, gia đình Chen đã được cho xem thi thể nhưng không thể xác định đó có phải người thân của mình hay không. Do đó, cơ quan chức năng đã thực hiện xét nghiệm DNA để xác định danh tính.

Cảnh sát đã điều tra vụ việc sau khi cô con gái 12 tuổi của Nguyen với chồng trước và người bảo mẫu nhận được tin báo trong suốt một tuần là căn nhà bốc ra mùi hôi thối. Hai người tới đó tìm Nguyen và Chen sau khi không thể liên lạc với họ từ ngày 16/12.

Mặc dù ảnh sát chưa lên tiếng  về bất cứ nghi vấn nào nhưng họ nói người phụ nữ Việt này đã ở cùng vài người bạn vào ngày 15/12 trước khi cãi nhau với Chen trong ngày hôm đó, những người hàng xóm cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news