Tin mới

Phát hiện thi thể nam thanh niên bên cạnh chiếc xe máy

Thứ hai, 27/07/2015, 09:06 (GMT+7)

Một số người đi câu dưới gầm cầu Bến Cát (phường Thới An, quận 12, TP HCM) đã phát hiện thi thể một nam thanh niên bên cạnh chiếc xe gắn máy.

Một số người đi bộ dưới gầm cầu Bến Cát (phường Thới An, quận 12, TP HCM) đã phát hiện thi thể một nam thanh niên bên cạnh chiếc xe gắn máy.

Tin tức trên báo Dân Việt, khoảng 18h30 ngày 26/7, nhiều người đi bộ dưới gầm cầu Bến Cát (phường Thới An, quận 12, TP.HCM) thấy nam thanh niên nằm bất động dưới gầm cầu, bên cạnh là chiếc xe máy hiệu Wave màu đen nên chạy đến kiểm tra.

Nhiều lần gọi nhưng không thấy người này trả lời, một người đến lay vào thì phát hiện thanh niên đã tử vong.

Xe chở thi thể người đàn ông về nhà xác - Ảnh: Infonet

Sự việc nhanh chóng được trình báo công an địa phương.

Theo ghi nhận, nạn nhân khoảng 30 tuổi, mặc áo thun, quần jeans bị cởi xuuống một nửa. Kế bên là chiếc xe máy đã khóa cổ.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Công an Nhân dân, xung quanh nạn nhân có một số dụng cụ nghi để sử dụng ma túy. Do nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Qua những dấu vết khám nghiệm hiện trường ban đầu cho thấy, nhiều khả năng nạn nhân tử vong do sốc ma túy. Nạn nhân được chuyển vào bệnh viện khám nghiệm tử thi và chờ người nhà đến nhận thi thể mang về mai táng.

Theo một số người dân sống tại khu vực này, hằng ngày dưới gầm cầu Bến Cát có rất nhiều thanh niên có biểu hiện nghiện ma túy xuống khu vực này tiêm chích.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news