Tin mới

Phát hiện thi thể người đàn ông quấn dây kẽm trên sông

Thứ ba, 28/04/2015, 13:34 (GMT+7)

Xác một người đàn ông đang trong thời kỳ phân hủy vừa được người dân phát hiện tại sông Rạch Cái, TP HCM.

Xác một người đàn ông đang trong thời kỳ phân hủy vừa được người dân phát hiện tại sông Rạch Cái, TP HCM.

Theo tin tức trên Công an TP.HCM, vào lúc 6h30 ngày 25/4, người dân phát hiện xác một người đàn ông khoảng 50 tuổi, đang trong thời kỳ phân hủy tại sông Rạch Cái, khu phố Phước Hậu (phường Long Phước, quận 9, TP HCM).

Hình minh họa

Nạn nhân mặc áo sơ-mi sọc trắng đen, quần tây dài màu xám. Nguyên nhân tử vong theo công an là do ngạt nước.

Theo quan sát, trên cổ tay trái của nạn nhân có một sợi dây kẽm quấn chặt, đầu còn lại khoanh tròn, dài khoảng 30 cm. Cơ quan chức năng nghi vấn đây là một vụ án mạng.

Để tiếp tục điều tra làm rõ, ai là thân nhân hoặc quen biết với nạn nhân liên hệ Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận 9, hoặc gọi số 083.896 6109 để cung cấp thông tin cần thiết.

Trước đó, tại TP.HCM, vào ngày 27/2, người dân đi tập thể dục cũng đã phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, đoạn chảy qua phường 2, quận Phú Nhuận (TP.HCM) nên đã báo cho chính quyền địa phương.

Thi thể là nam giới mặc áo sơ mi ngắn tay màu trắng, quần jeans xanh.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Phú Nhuận đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời dùng dây dù cột xác nạn nhân níu vào lan can bờ kè kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè không cho xác người di chuyển vì triều cường tại thời điểm đó đang rút.

Đến hơn 8h cùng ngày, thi thể người đàn ông mới được cơ quan chức năng di chuyển ra khỏi hiện trường để phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra.

Theo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news