Tin mới

Phát hiện thi thể thầy giáo đã phân hủy sau khi mất tích gần một tháng

Thứ hai, 12/01/2015, 15:52 (GMT+7)

Gần một tháng mất tích, bất ngờ người dân phát hiện anh Hào đã chết trong tư thế treo cổ trên một cành cây.

Gần một tháng mất tích, bất ngờ người dân phát hiện anh Hào đã chết trong tư thế treo cổ trên một cành cây.

Theo tin tức trên báo Zing.vn, ngày 12/1, ông Ngô Xuân Thụ - trưởng công an xã Thủy Phù (thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế) - cho biết người dân vừa phát hiện thi thể nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên địa bàn. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Hào (25 tuổi, ở thôn 8A, xã Thủy Phù), đang là giáo viên trường Tiểu học số 2 Thủy Phù.

Gia đình tổ chức đám tang cho nạn nhân.

Trước đó, khoảng 22h ngày 11/1, trong lúc vào rừng ở khu vực Khe Lời (ở thôn 8A, xã Thủy Phù), anh Phan Viết Kim Hoàng phát hiện xe máy của anh Hào, đã mất tích hơn 1 tháng nay. Lập tức, anh Hoàng thông báo cho gia đình nạn nhân và công an xã đến kiểm tra.

Tại hiện trường, nhà chức trách phát hiện ở cổ nạn nhân có một sợi dây thừng treo trên một nhành cây. Do thời gian tử vong đã lâu nên thi thể bị phân hủy gần hết.

Video tham khảo :Mẹ treo cổ, con gái 4 tháng tuổi tử vong trong nhà:

Anh Hào bỏ nhà đi, không đến trường dạy từ 10/12/2014. Gia đình và bạn bè tổ chức tìm kiếm, nhờ đài truyền hình đăng tin nhưng không ai biết tung tích anh này cho đến khi phát hiện nạn nhân chết trong tư thế treo cổ.

Theo gia đình, trước khi bỏ nhà ra đi, anh Hào có dấu hiệu trầm cảm nặng. Nạn nhân đã từng treo cổ tự tử một lần nhưng được mọi người phát hiện kịp thời.

Nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news