Tin mới

Vụ người phụ nữ treo cổ ở cây hoa giấy: Đã có kết luận điều tra ban đầu

Thứ ba, 16/12/2014, 09:34 (GMT+7)

Con gái bà Thanh không thấy mẹ trở lại sau khi đi vệ sinh nên đi tìm thì phát hiện bà đã tử vong trong tư thế treo cổ bằng một sợi dây dừa.

 

 

Con gái bà Thanh không thấy mẹ trở lại sau khi đi vệ sinh nên đi tìm thì phát hiện bà đã tử vong trong tư thế treo cổ bằng một sợi dây dừa.

Nạn nhân chết trong tư thế quỳ gối.

Chiều 15/12, thượng tá Trần Văn Xuân - Phó trưởng Công an huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam - cho biết không có dấu hiệu của một vụ án mạng việc bà Nguyễn Thị Thanh (43 tuổi, ngụ xã Bình Giang, huyện Thăng Bình) được phát hiện chết trong tư thế treo cổ trên cây hoa giấy chỉ cao 1,5 m.

 

Theo ông Xuân, điều tra ban đầu của cơ quan công an xác định không có cơ chế hay dấu vết của ngoại lực tác động vào cơ thể nạn nhân. Trong khi đó, cơ chế của một vụ chết treo cổ là són phân, tiết ra dịch thì thể hiện rõ. Ông Xuân cũng cho biết thêm, trên mặt của nạn nhân không có vết thương như thông tin trước đó chủ tịch UBND xã Bình Giang cung cấp.

 

“Hiện tại, công an chưa có kết luận cuối cùng vì phải chờ kết luận của cơ quan pháp y về cơ chế chết như thế nào. Tuy nhiên, theo nhận định ban đầu của pháp y cũng như công an, đây có thể là một vụ treo cổ tự tử”, ông Xuân nói.

Theo ông Xuân, con gái 16 tuổi của bà Thanh khai mấy ngày trước khi mất, bà Thanh tỏ ra rất buồn phiền.

Trước đó, khoảng 3h ngày 12/12, con gái bà Thanh không thấy mẹ trở lại sau khi đi vệ sinh nên đi tìm thì phát hiện bà đã tử vong trong tư thế treo cổ bằng một sợi dây dừa. Điều bất thường, cây hoa giấy nơi bà Thanh treo cổ chỉ cao hơn 1,5 m. Khi phát hiện, bà Thanh chết trong tư thế quỳ gối, chân vẫn mang dép.

Bà Thanh có 4 người con nhưng hai cô con gái đầu đang đi học đại học ở TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Ngãi. Chồng bà Thanh đi làm ở Tây Nguyên. Khi bà Thanh tử vong, trong nhà chỉ có con gái 16 tuổi và con trai út khoảng 7-8 tuổi.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kết luận