Tin mới

Phát hiện xác 3 bé sơ sinh trong ngôi nhà đầy sâu bọ

Thứ bảy, 13/09/2014, 19:31 (GMT+7)

Các nhà chức trách bang Massachusett, Mỹ ngày 11/9 đã phát hiện 3 thi thể trẻ sơ sinh trong ngôi nhà đầy sâu bọ và ruồi tại vùng ngoại ô.

Các nhà chức trách bang Massachusett, Mỹ ngày 11/9 đã phát hiện 3 thi thể trẻ sơ sinh trong ngôi nhà đầy sâu bọ và ruồi tại vùng ngoại ô.

Theo tin tức Dailymail đưa tin, ngày 12/9, tòa án quận Worcester tại Uxbridge thuộc bang Massachusets (Mỹ) đã tiến hành xét xử Erika Murray (31 tuổi) về tội danh che giấy xác chết của trẻ sơ sinh, đe dọa nhân chứng.....

Bà Erika Murray tại tòa án

Được biết ngày 28/8, cảnh sát đã ập vào ngôi nhà của Erika Murray sau khi có thông báo rằng họ nghe thấy tiếng khóc của trẻ em tại đây, đồng thời tìm thấy 4 em nhỏ, có độ tuổi từ 6 tháng tới 13 tuổi, bị giam cầm trong nhà và trong đó 2 đứa trẻ nhỏ tuổi nhất không có giấy chứng sinh.

Cảnh sát cho biết, đứa trẻ nhỏ nhất 6 tháng tuổi được tìm thấy trên giường trong tình trạng phân bao phủ toàn thân. Đứa trẻ 3 tuổi thì không thể đi, thân thể còi cọc, chỉ phát ra được một vài tiếng ú ớ. Ngay lập tức cả 4 đứa trẻ đã được đưa ra khỏi ngôi nhà.

Ngôi nhà phát hiện thi thể 3 trẻ sơ sinh

Một công tố viên cho biết, những đứa trẻ này đã gặp những người hàng xóm và không ngừng khóc, vì vậy những người hàng xóm đã báo cảnh sát.

Ngày 11/9, cảnh sát tiếp tục khám xét ngôi nhà này và phát hiện thi thể của 3 trẻ sơ sinh, trong đó có một thi thể được tìm thấy trong tủ quần áo, cùng rất nhiều xương động vật.

Bà Erika Murray bị bắt giữ

Công tố viên Joseph Early Jr của quận Worcester cho biết: “Ngôi nhà ở trong tình trạng rất tồi tệ, chứa rất nhiều sâu bọ và ruồi”. Ông cũng khẳng định chính quyền địa phương hiện vẫn chưa biết thời điểm hay nguyên nhân những đứa trẻ này qua đời cũng như lai lịch của chúng.

Phát hiện xác 3 bé sơ sinh trong ngôi nhà đầy sâu bọ

Bà Marilynn Soucy, 68 tuổi, người đã sống tại khu vực này hơn 30 năm qua, cho biết bà thật sự rất bàng hoàng khi biết những thông tin trên về gia đình hàng xóm.

Bà cho biết, một cặp vợ chồng đã sống trong căn nhà đó ít nhất 3 năm và hiếm khi xuất hiện. Bà cũng thi thoảng nhìn thấy cậu bé 10 tuổi chơi ở bên ngoài hay một người phụ nữ ngồi bên hiên nhà.

Bà Soucy cho biết, bà chưa bao giờ nghe thấy bất kỳ lời phàn nàn gì về cặp vợ chồng ngoài một lần cháu bà cảm thấy ngôi nhà của họ “có mùi hôi”.

Ngay sau khi phát hiện xác 3 trẻ sơ sinh, cảnh sát đã bắt giữ Erika Murray. Dự kiến ngày 14/10 tới phiên tòa xét xử Erika Murray sẽ được tiếp tục.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news