Tin mới

Phát ngôn bất ngờ của Xuân Hinh khi được gọi là "Vua hài đất Bắc"

Thứ ba, 17/10/2017, 09:38 (GMT+7)

Nghệ sĩ Xuân Hinh cho biết, anh không thích và cảm thấy ngại khi được gọi là "Vua hài đất Bắc" hoặc "kẻ chọc cười dân dã".

Nghệ sĩ Xuân Hinh cho biết, anh không thích và cảm thấy ngại khi được gọi là "Vua hài đất Bắc" hoặc "kẻ chọc cười dân dã".

Tham gia buổi họp báo thiệu liveshow của ca sĩ Dương Ngọc Thái tại Hà Nội, nghệ sĩ Xuân Hinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Khi được MC giới thiệu là 'Vua hài đất Bắc', nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ ông rất vui trước ưu ái của truyền thông và người hâm mộ khi được đặt cho biệt danh này.

Danh hài Xuân Hinh trong buổi họp báo. Ảnh BTC

Tuy nhiên, nam nghệ sĩ cũng bày tỏ quan điểm không muốn và cảm thấy ngại khi được gọi là 'Vua hài' và thích nhất khi được mọi người gọi là "kẻ chọc cười dân dã". "Vì làm hài và đã có một chút danh nên mọi người có thể gọi tôi là danh hài cũng được" - nam nghệ sĩ chia sẻ.

Có mặt trong buổi họp báo, Xuân Hinh thừa nhận anh có chút lo lắng khi Dương Ngọc Thái và ê-kíp ngỏ lời. Nghệ sĩ sinh năm 1960 cho rằng thực hiện chương trình riêng trong bối cảnh hiện nay là chuyện không đơn giản. Dù chỉ là khách mời nhưng nếu chương trình không thành công, anh cũng rất áy náy.

Trong live show của Dương Ngọc Thái, Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền sẽ diễn một vở hài kịch kết hợp hát nhạc Bolero.

Để mời được danh hài Xuân Hinh tham dự live show của mình, Dương Ngọc Thái đã mất ăn mất ngủ. Nam ca sĩ phải trao đổi hơn 2 tháng và bị từ chối nhiều lần mới nhận được cái gật đầu từ “vua hài đất Bắc”.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news